สังคม

สโมรสบีจี ปทุม ออกรถคันใหม่ให้เจ้าของรถ ที่ถูกจุดพลุใส่วอดทั้งคัน

โดย gamonthip_s

18 มิ.ย. 2567

2.6K views

จากกรณีกองเชียร์ฟุตบอลจุดพลุแฟร์ หล่นใส่รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตูสีขาว ที่จอดไว้ด้านหลังสนามฟุตบอลเมนสเตเดี้ยม ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งมีการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ รอบชิงชนะเลิศระหว่างทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บีจีปทุม ยูไนเต็ด ผลการแข่งขันทีมบีจีปทุม ยูไนเต็ดชนะ 1-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลรีโว่ คัพ



นายอรุณ อายุ 47 ปี เจ้าของรถยนต์ได้พาลูกชายมาสนามฟุตบอลหญ้าเทียมร่วมการแข่งขันฟุตบอลของเด็กเยาวชน ซึ่งการจุดพลุแฟร์ดังกล่าว ทำให้ไฟลุกไหม้รถยนต์ของนายอรุณเสียหายเกือบทั้งคัน



(18 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด ทางสโมรสบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมทีมงาน ได้จัดรถไปรับ นายอรุณ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ถูกไฟไหม้ เพื่อเดินทางมาที่ศูนย์รถยนต์ อีซูซุ โค้วยู๋ฮะ สาขารังสิต นครนายก โดยทางผู้บริหารสโมรสบีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ขอไม่เปิดเผยชื่อ) ได้เชิญเจ้าของรถมา เพื่อรับการเยียวยา โดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ ถึงแม้ว่ากองเชียร์ที่ก่อเหตุจะเป็นของทีมใดก็ตาม ทางสโมรสฯยินดีรับผิดชอบ โดยการพามาออกรถยนต์คันใหม่ให้ทันที เป็นรถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นไฮแลนเดอร์ เกรด ZP สีขาวมุก ราคาหนึ่งล้านหนึ่งแสนบาทพร้อมประกัน



นอกจากนี้ทางทีมงานทางสโมสร ยังได้นำเสื้อทีมสโมสรบีจีปทุม ยูไนเต็ด เบอร์ 18 ของ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มามอบให้กับลูกชายของนายอรุณ ที่ลูกชายชื่นชอบ เจ ชนาธิป เป็นไอดอลของเด็ก



นายอรุณ เจ้าของรถที่ไฟไหม้ กล่าวว่า วันนี้ขอขอบคุณผู้ใหญ่จากบีจีปทุม โดยเฉพาะ คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี และทีมงานทุกภาคส่วนที่มาช่วยเหลือครอบครัวตน ที่ได้รับผลกระทบจากพลุไฟ ในวันนัดชิงระหว่าง บีจี กับ เมืองทอง โดยได้จัดหาได้ซื้อรถใหม่ให้แทนคันเก่า และการเยียวยาจากทางบีจีไวและเร็วมาก โดยไม่ต้องรอ โดยมองความลำบากของครอบครัวผมเป็นหลัก ต้องกล่าวขอบพระคุณทางบีจี ช่วยเหลือได้รวดเร็วมาก ในวันนี้ผมยังไม่คิดว่าวันนี้จะได้รับการช่วยเหลือที่เร็ว ต้องขอขอบคุณทางบีจีอีกครั้ง



นายอรุณ กล่าวอีกว่า ลูกชาย ตอนนี้ยังไม่รู้เรื่อง ก็อาจจะมีเซอร์ไพรส์ โดยเฉพาะชุดพี่เจ ชนาธิป ฝากมาให้น้องออกัส น้องน่าจะดีใจมาก ตอนช่วงไฟไหม้น้องเขาเสียใจมาก ร้องไห้ไม่หยุด เพราะเป็นรถคันแรกของเขา มีความผูกพันมาก ทั้งนี้ก็ต้องขอบคุณบีจีจริง ๆ จากใจ โดยไม่ต้องรอให้กระบวนการทางกฎหมายดำเนินถึงที่สุด แต่ทางบีจียื่นมือเข้ามาช่วย โดยไม่มีข้อแม้ ช่วยทุกอย่าง โดยไม่ต้องถามว่าเท่าไหร่อย่างไร ตรงนี้ขอขอบคุณทางทีมงานทุกภาคส่วนด้วย



นายอรุณ กล่าวด้วยว่า บีจีได้ติดต่อเป็นสโมสรเดียวที่ติดต่อมา โดยทางบีจีติดต่อมาว่าจะเยียวยาทุกอย่างจากที่ผมเสียไป จะให้ทุกอย่างโดยไม่มีข้อแม้ ทั้งที่จับผู้กระทำผิดไม่ได้ ซึ่งทางบีจีก็มองเห็นความลำบาก ที่ผมต้องการใช้รถจริง ๆ โดยมูลค่าของรถผมที่เสียหายก็น่าจะเป็นล้าน ส่วนรถคันเก่าตรงนี้ยังไม่ขอตอบว่าจะทำอย่างไร ก็อยากฝากพี่ ๆ ที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ให้ออกมายอมรับผิด แล้วสิ่งที่พวกพี่ทำมันไม่แฟร์สำหรับครอบครัวผม การจุดพลุแฟร์ในครั้งนี้ ขอให้เป็นครั้งสุดท้าย ไม่อยากให้เกิดซ้ำอีก โดยรถต้องรอทางเจ้าที่ อีซูซุ ติดต่อกลับไปอีกที ว่าจะได้รถคันใหม่เมื่อไหร่ โดยทางทีมงานบีจีแจ้งว่า จะซัพพอร์ตทุกอย่างจนกว่าจะได้รับรถคันใหม่

คุณอาจสนใจ

Related News