สังคม

บุกจับหนุ่มคลั่งขู่ญาติจะเผาบ้าน หลังโมโหแม่ไม่หาข้าวให้กิน 2 วัน

โดย parichat_p

21 ก.พ. 2567

35 views

ชายคลั่งขุ่มขู่เผาบ้านก่อนเพื่อนบ้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่จับตัวพบนอนแช่ในอ่างนํ้า โดยชายผู้ก่อเหตุอ้าง ว่าหิวข้าวและหวังข่มขู่แม่ให้กลับบ้าน


เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายความมั่นคงอำเภอโกสุมพิสัย ลงพื้นจับกุม นายสุรเชษฐ์ อายุ 30 ปี ภายหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นายสุรเชษฐ มีอาการคุ้มคลั่งขู่จะเผาบ้านตัวเอง หวังข่มขู่ผู้เป็นแม่ เกรงว่าเหตุการณ์จะบานปลาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบระงับเหตุ


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านพบตัว นายสุรเชษฐ อยู่ภายในบ้าน กำลังนอนแช่อยู่ในอ่างน้ำ ในห้องน้ำหลังบ้านอย่างสบายใจ โดยนายสุรเชษฐ์ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าอากาศร้อน จึงนอนอยู่ในอ่างน้ำดังกล่าว นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบหลอดสูบยาบ้าวางอยู่บริเวณโต๊ะข้างอ่างอาบน้ำที่นายสุรเชษฐแช่น้ำอยู่ด้วย


ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้พานายสุรเชษฐ์มาเปลี่ยนเสื้อผ้า ส่วนแม่ของนายสุรเชษฐได้เดินทางมาถึงบ้านหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้มีปากเสียงกันโดยนายสุรเชษฐบ่นว่าตนเองหิวข้าวไม่ได้กินข้าว มาแล้ว 2วัน และหวังจะข่มขู่แม่ให้กลับบ้าน


ส่วนแม่นายสุรเชษฐ ให้การว่า เมื่อ 2 วันที่แล้วนายสุรเชษฐ มีอาการคุ้มคลั่งจากเมายาบ้าและอาละวาดทำให้ตนเองอยู่บ้าน ตนจึงไม่ทนและไปเช่าบ้านอยู่ภายในตลาด และเมื่อตนเองไม่อยู่บ้านลูกชายไม่มีคนหากับข้าวให้ เกิดอาการหิวข้าว จึงได้ออกไปข่มขู่ญาติ ๆ ว่าหากแม่ตนเองไม่กลับตนเองก็จะเผาบ้านที่อยู่ และลูกชายไม่มีหน้าที่การงานได้แต่ขอเงินตน


ขณะที่เจ้าหน้าที่ คุมตัวตัวนายสุรเชษฐ์ และตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย นำตัวบำบัดรักษา ก็ไม่อยากไป และได้ก้มลงกราบแม่และกอดขาแม่ไว้แน่น เพื่อจะไม่อยากเข้ารับการบำบัด ส่วนแม่นายสุรเชษฐก็ไม่ยอมใจอ่อนโดยให้เจ้าหน้าที่พาตัวไปเข้าสู่ขนวบการบำบัดกับทางอำเภอโกสุมพิสัยต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มคลั่งยา ,ขู่เผาบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News