สังคม

นาทีชีวิต! 2 ผัวเมีย ขับเก๋งไปทำธุระ จู่ๆไฟลุกไหม้รถ วิ่งหนีรอดหวุดหวิด

โดย parichat_p

13 ก.พ. 2567

83 views

สุดระทึกชายวัย 67 ปี รอดหวิดวอด ขับรถเก๋งไปทำธุระ จู่ๆไฟไหม้รถบนถนนมอเตอร์เวย์หนีตายรอดหวุดดหวิด


วันนี้(13 ก.พ.67) เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.หนองรี ได้ร้บแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถเก๋งบนถนนมอเตอร์เวย์ ขาเข้าพัทยา หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง จอดอยู่ริมถนนไฟกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับไปอย่างต่อเนื่องใช้เวลา 20 นาที จึงสามารถดับไฟได้จากการตรวจสอบพบว่ารถถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งคันและพบหญิง 1 ราย อายุประมาณ 70 ปี ยืนอยู่พร้อมกระเป๋าสัมภาระ


หญิงดังกล่าวยังอยู่ในอาการตกใจและได้เล่าว่ากำล้งจะไปทำธุระที่กรมที่ดิน แต่มาถึงรถไฟลุกพรึบสามีจึงรีบจอดรถแล้วตนก็รีบขนกระเป๋าเอกสารและของมีค่าวิ่งลงจากรถทำให้รอดตายหวุดหวิด


จากการสอบถามนายสมภพ อายุ 67 ปี คนขับรถเก๋งได้เล่าว่าตนมาจาก กทม.กำลังจะไปกรมที่ดินที่ อ.ศรีราชา แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดไฟลุกไหม้จากห้องเครื่องยนต์ตนจึงรีบจอดรถข้างทางจากนั้นไฟก็โหมลุกไหม้อย่างรวดเร็วโดยไม่มีสาเหตุตนกับภรรยาก็รีบขนสัมภาระสำคัญแล้วรีบหนีออกจากตัวรถอย่างรวดเร็วทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิด


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจขะได้รอตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News