สังคม

ผู้ปกครองร้อง! ลูก-หลาน ถูกครูเนิร์ซเซอรีเอาผ้าอ้อมยัดปาก จับหัวโขกพื้น ไม่ยอมให้ดูกล้องวงจรปิด

โดย nut_p

18 ม.ค. 2567

105 views

ผู้ปกครองร้อง! ลูก-หลาน วัย 2 และ 3 ขวบ ถูกครูเนิร์ซเซอรีทำร้าย เอาผ้าอ้อมยัดปาก บีบคอ จับหัวโขกพื้น พอขอดูกล้องวงจรปิดก็ปฏิเสธไม่ให้ดู บอกว่าเด็กเล่นจนบาดเจ็บเอง



น.ส.เอ (นามสมมุติ) แม่ของน้องหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ พร้อม นางบี (นามสมมุติ) ย่าของน้องสอง (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ แจ้งความกับ พ.ต.ท.ธรรญธร รัศมี สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม หลังสงสัยว่าลูกหลานตัวเองถูกครูเจ้าของโรงเรียนเนิร์ซเซอรีแห่งหนึ่งในซอยท่าข้าม 19 ทำร้ายร่างกายและยัดผ้าอ้อมใส่ปาก



น.ส.เอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า เมื่อวานหลังไปรับลูกกลับมาจากโรงเรียนในซอยท่าข้าม 19 ก็ได้ถามว่า เล่นอะไรที่โรงเรียนมาบ้าง ลูกก็พูดเหมือนจะสื่อว่าถูกครู เจ้าของโรงเรียนแห่งนี้แย่งของเล่นไป ก่อนลูกจะนำผ้าอ้อมตัวเองมายัดปาก เหมือนจะสื่อว่าถูกกระทำแบบนั้น ตนจึงถามครูเข้าไปในไลน์กลุ่มผู้ปกครองของโรงเรียน เพราะไม่ได้เชื่อลูกทั้งหมด แต่ต้องการทราบข้อเท็จจริง ซึ่งครูได้ปฏิเสธ บอกว่าลูกตนกัดผ้าเล่นเองเท่านั้น เพราะลูกตนชอบอมของเล่น แต่เมื่อตนขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ครูก็ปฏิเสธมาจนตอนนี้



น.ส.เอ (นามสมมุติ) กล่าวอีกว่า ตนเคยกำชับกับครูไว้ว่า ถ้าลูกโวยวายหรือกัดเพื่อน ก็ให้ดุหรือตีตักเตือนได้ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเช่นนี้ อีกทั้งก่อนหน้านี้พอไปส่งลูกที่โรงเรียน ลูกมักจะบอกว่าไม่อยากให้ครูคนนี้มาอุ้ม ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าที่ผ่านมาลูกถูกกระทำอะไรบ้าง ยิ่งน้องเป็นคนชอบงอแงอยู่แล้ว และไม่คิดว่าโรงเรียนที่ได้รับรางวัลการประเมินดีมากจะเป็นเช่นนี้ เพราะตนก็ไว้ใจมากในระดับหนึ่ง และราคาค่าเรียนยังเป็นหลักหมื่นด้วย



นางบี (นามสมมุติ) กล่าวว่า เย็นเมื่อวานนี้ ไปรับหลานที่โรงเรียนแล้วเห็นหลานมีแผลที่ปาก และมีรอยเล็บที่คอ พอถามว่าไปโดนอะไรมา หลานบอกว่าถูกครูเอาหัวโขกพื้นและโดนบีบคอ และได้พบครูที่โรงเรียนก็ถามทันที แต่ครูปฏิเสธและบอกว่าหลานไปโขกกับพื้นเอง ทั้งนี้ หลานก็ไม่ได้บอกว่าไปทำอะไรถึงได้โดนทำร้ายเช่นนี้ ซึ่งปกติ หากบุตรหลานใครบาดเจ็บอะไรที่โรงเรียน ครูก็จะถ่ายรูปส่งเข้ามาอยู่แล้ว และกรณีหลานตน ครูก็ถ่ายรูปส่งเข้ามาก่อนเข้าไปรับเหมือนกัน แต่ก็ยังปฏิเสธไม่บอกว่าเกิดอะไรขึ้น เลยหวั่นใจไม่อยากให้หลานเรียนที่นี่ต่อแล้ว ตนรู้สึกสงสารมาก เพราะตอนนี้หลานก็รับประทานอาหารไม่ค่อยได้



ต่อมา พ.ต.ท.ธรรมรักษ์ เรืองดิษฐ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม ได้เดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าวพร้อมกับผู้ปกครองของเด็กเพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากนั้นจึง



จะประสานนักจิตวิทยาและเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็ก และเชิญตัวครูมาสอบปากคำก่อนพิจารณาดำเนินการตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News