อาชญากรรม

ตร.ยันรู้ตัวแล้ว 4 วัยรุ่นตลาดพลูเถื่อน ทำร้ายนักเรียน ม.5 ตัดนิ้วหวังเอาแหวนรุ่น

โดย chutikan_o

3 ต.ค. 2566

5.2K views

ตร.ยันรู้ตัวแล้ว 4 เยาวชน สุดโหดขี่ จยย.ไล่ทำร้ายนักเรียน ม.5 กระทืบซ้ำ แถมตัดนิ้วจะเอาแหวนรุ่น ขณะที่แม่คนเจ็บยันไม่ให้อภัย

กล้องวงจรปิดเปิดเผยเหตุการณ์ขณะที่นักเรียนชายชั้น ม.5 จำนวน 3 คน คือนายแมค เป็นคนขี่จักรยานยนต์ นายพี นั่งซ้อนตรงกลาง และนายเจษนั่งซ้อนท้ายสุด ขี่มอเตอร์ไซค์แล้วถูกกลุ่มคู่อริขี่มอเตอร์ไซค์ตามประกบจนกระทั่งมอเตอร์ไซค์ของเด็ก ม.5 เสียหลักล้มลงกลางถนน

จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ตรงเข้าไปกระทืบและทำร้ายร่างกายนายแมคและนายพีซึ่งนอนสลบอยู่ ขณะที่นายเจษที่พอได้สติได้ลุกขึ้นมาแต่ก็ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุรุมเข้าไปรุมกระทืบ ทั้งที่นายเจษได้พยายามร้องขอชีวิตแล้ว แต่ที่น่าสลดใจคือ กลุ่มผู้ก่อเหตุยังได้ใช้มีดตัดนิ้วชี้ด้านซ้ายของนายแมค เพื่อจะชิงเอาแหวนรุ่นของโรงเรียนไปจนนิ้วเกือบขาด แต่ปรากฏว่าเอาแหวนไปไม่ได้ จากนั้นทั้งหมดได้แยกย้ายกันหลบหนี

ต่อมาพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยเหลือเด็กนักเรียนทั้ง 3 คนโดยได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธินำตัวส่งโรงพยาบาลตากสิน ซึ่งระหว่างที่นำตัวส่งโรงพยาบาล แม่ของแมคได้มาดูลูกชายตรงจุดเกิดเหตุด้วย

นอกจากภาพวงจรปิดตอนเกิดเหตุแล้ว ทีมข่าวยังมีภาพวงจรปิดตอนขณะเกิดเหตุการณ์ ซึ่งจะได้ยินเสียงของนายเจษ พยายามร้องขอชีวิตกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ถึงขนาดบอกว่าผมไหว้แล้วพี่ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ฟังและรุมทำร้ายนายเจษ

ขณะที่แม่ของนายแมค กล่าวว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้น ม.5 ที่โรงเรียนวัดราชโอรส โดยวันเกิดเหตุลูกชายไปกับนายพี และนายเจษ โดยนายพีเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนเดียวกับลูกชาย ส่วนนายเจษ เรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย วันเกิดเหตุลูกชายไปกินข้าวกับเพื่อนและกำลังจะขี่รถกลับบ้าน ซึ่งเมื่อมาถึงที่บริเวณหน้าวัดหนัง มุ่งหน้าถนนจอมทอง กลุ่มผุ้ก่อเหตุได้ขี่มอเตอร์ไซค์สวนมา 3 คัน ประมาณเกือบ 10 คน และได้พูดท้าทายกลุ่มของลูกชายในทำนองว่าต้องการมีเรื่อง กลุ่มของลูกชายก็ได้ตะโกนสวนกลับไปตามประสาวัยรุ่น ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุเลี้ยวรถและขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามประกบลูกชายและพยายามชน จนทำให้ลูกชายมอเตอร์ไซค์เสียหลักล้ม และถูกรุมทำร้ายอย่างที่ปรากฏในคลิป

สิ่งที่รับไม่ได้มากที่สุดคือ ลูกชายสลบไปแล้วยังถูกรุมกระทืบซ้ำ แถมยังใช้มีดพยายามตัดนิ้วชี้ลูกชายเพื่อต้องการเอาแหวนรุ่น ขอถามว่าต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรือ ยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่รับคำขอโทษหรือคำขอขมาทั้งสิ้น

ส่วนอาการลูกชายขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียูแพทย์นัดเจาะคอวันพรุ่งนี้ (4 ต.ค. 2566) ส่วนนิ้วชี้ของลูกชาย หมอแจ้งว่าไม่สามารถเย็บติดกันได้เหมือนเดิม ยอมรับตอนนี้สงสารลูกมาก เพราะลูกเป็นนักฟุตบอลโรงเรียน และมีความฝันที่จะเป็นตำรวจหรือทหาร แต่ตอนนี้อนาคตลูกจบแล้ว

ขณะที่นายพี หนึ่งในคนเจ็บ ถูกฟันที่หัวเย็บ 9 เข็ม กล่าวว่า เขากับกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่เคยมีเรื่องกัน แต่จำได้ว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุมีรุ่นพี่ชั้น ม.6 ซึ่งอยู่โรงเรียนเดียวกันด้วย ส่วนที่ก่อนหน้านี้รุ่นพี่รายนี้บอกว่าจำพวกเขาไม่ได้เลยเข้ามาทำร้าย ยืนยันว่าไม่เชื่อเพราะที่เกิดเหตุมีแสงสว่างเพียงพอเห็นหน้าชัดอย่างแน่นอน ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุดแม้จะเป็นรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกันก็ไม่ละเว้นและไม่ให้อภัย

ทีมข่าวอาชญากรรมช่อง 3 ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยเจ้าของตึกแถว กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุนอนอยู่ในบ้าน แต่ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์และคนทะเลาะกัน เมื่อออกมาจากบ้านก็พบคนเจ็บ 3 คน ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุตอนแรกได้ขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป แต่หลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง คาดว่าน่าจะมาทำร้ายคนเจ็บต่อ แต่เพื่อนผู้ก่อเหตุห้ามไว้ จึงไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นเป็นรอบที่สอง ส่วนคนก่อเหตุไม่แน่ใจว่าเป็นเด็กในพื้นที่หรือไม่

พันตำรวจเอกชรินทร์ บัวเผื่อนหอม ผู้กำกับการ สน.ตลาดพลู กล่าวว่า รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 4 คน เป็นเยาวชนทั้งหมด เตรียมออกหมายเรียกเพื่อมาให้ปากคำ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุจะรู้จักกับผู้เสียหายหรือไม่อยู่ระหว่างตรวจสอบเพื่อความชัดเจน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EYqJExvfpUY

คุณอาจสนใจ

Related News