สังคม

คราวนี้โผล่อุดร! เด็กชายวัย 13 ถูกคนร้ายปืนจี้ชิงเสื้อ 'ดอนผีบิน'

โดย panisa_p

12 ม.ค. 2567

72 views

วันนี้ (12 ม.ค.67) เวลา 18.30 น. ตร.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงเสื้อดอนผีบิน เหตุเกิดถนนเลียบทางรถไฟ ชุมชนบ้านม่วง ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยผู้เสียหายเป็นเด็กชายวัย 13 ปี ได้มารอเจ้าหน้าที่ฯ ที่หน้าร้านโย่งฟิชชิ่งปาร์ค สามแยกยูดีทาวน์ หลังรับแจ้งตร.สายตรวจ พร้อมด้วยตร.ชุดสืบสวน เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบกับเด็กชาย อายุ 13 ปียังอยู่ในอาการตกใจ เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า


ตนเองกับเพื่อน 2 คนขับรถมาจากชุมชนบ้านม่วงจะมาหาพ่อที่ร้านโย่งฟิชชิ่งปาร์ค พอมาถึงร้านลาบในชุมชนบ้านม่วง ปรากฏว่า มีคนร้ายเป็นวัยรุ่น 2 คน จำได้ว่าขี่รถฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินตามหลังมา จากนั้นเขาก็เบิ้ลรถใส่แล้วขี่มาขวาง แล้วชักปืนออกมา พร้อมกับบอกว่า ถอดเสื้อเดี๋ยวนี้ ถ้าไม่ถอด จะทุบเอา ด้วยความตกใจตนเห็นปืนเหน็บข้างเอว จึงถอดเสื้อดอนผีบินให้คนร้ายไปทันที พอได้เสื้อคนร้ายก็ขี่รถหนีไป


พอตั้งสติได้ ตนก็ให้เพื่อนรีบขี่รถกลับมาหาพ่อ โดยไม่มีเสื้อใส่ และวิ่งไปบอกว่า มีคนร้ายเอาปืนปล้นเสื้อดอนผีบิน สำหรับเสื้อตัวนี้ผมเพิ่งซื้อต่อจากเพื่อนรุ่นน้องเมื่อประมาณปีใหม่ที่ผ่านมา ในราคา 1,500 บาท และไม่คิดว่าจะถูกปล้นเสื้อไป 


ขณะที่นายสัญญา พ่อของเด็กชาย เผยว่า สำหรับเสื้อตัวนี้ ลูกชายได้เงินจากการจับสลากปีใหม่แล้วไปซื้อเสื้อดอนผีบินที่ชอบ ไม่คิดว่าเรื่องฮิตชิงเอาเสื้อดอนผีบินจะมาถึง จ.อุดรธานี รู้สึกโกรธมากที่คนร้ายทำแบบนี้ อยากจะให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็ว 

คุณอาจสนใจ

Related News