สังคม

หนุ่มช้ำรัก แฉแฟนเก่าสาวดาว Tiltok กวาดของในบ้านไปเกลี้ยง สูญกว่า 2 แสน

โดย thanaporn_s

30 ก.ค. 2567

865 views

วันที่ 30 ก.ค. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เตือนภัยว่า ถูกแฟนเก่าที่ชื่อพลอย ขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน ตามที่ระบุในโพสต์พร้อมภาพวงจรปิดว่า "ตามหาคนหายครับ พอดีน้องคนนี้ขโมยเงิน 18,100 บาท สร้อยทอง 2 บาท 1 เส้น แหวน 50 สตางค์ 1 วง แหวน เพรชมูลค่า 65,000 บาท พระเลี่ยมทอง 5 องค์ จี้พระกับสร้อยทอง 2 สลึง ผมพอแล้วครับกลับผู้หญิงคนนี้ รักมากเจ็บมากจริงๆ #โอ่วเธอเจ็บจี๊ดดด "

นอกจากนี้ ทางด้านนายต่อ น้องชายของนายต้น ก็ได้โพสต์ช่วยตามหาคนที่ชื่อพลอย เพราะเนื่องจากก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้าน ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ พบเป็นดาว Tiltok ยังคงใช้ชีวิตติดหรูลงโซเชียลมีเดียอย่างไม่เกรงใจใคร วอนใครที่พบตัวหรือมีเบาะแสให้รีบแจ้งเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี ระบุว่า "ยังไม่เจอตัวนะครับตอนนี้ อยากฝากทุกคนที่เห็นโพสนี้ ใครพบเห็น นางสาวพลอย รบกวนติดต่อผมมาหน่อยนะครับ ตอนนี้ครอบครัวผมเดือดร้อนมาก รักจริงคือลักขโมย

ตั้งแต่เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านเวลาเป็นเดือน เงินทองของคนในบ้านหาย แต่ด้วยความเชื่อใจ คนในบ้านไม่เคยคิดว่าเป็นคนใน คิดว่าเป็นคนนอกมาตลอด ของที่หายก่อนที่จะมีการลักขโมยในครั้งนี้คือ สร้อยทองพี่ชาย,แหวนทองแม่,เงินในกระเป๋าผม (เงินในกระเป๋าผมหายบ่อยมาก ผมพูดกับแฟนเสมอว่าเงินผมหายไปไหน) ย้ำว่าบ่อยมาก ตอนนี้เท่าที่ลองคำนวณดู ผมว่าน่าจะเป็นมันไม่ใช่ใครมันนี่แหละ

ตอนมีปัญหามาขอความช่วยเหลือ ขอให้เอารถพี่ชายไปรีไฟแนนซ์ให้หน่อย โกหกบอกว่าถอยรถชนคนอื่นตอนทำงาน แม่ผมรักสงสารก็ช่วยเอารถไปรีไฟแนนซ์เอาเงินให้ แต่จนตอนนี้มันไม่มีติดต่อส่งผ่อนมาเลย ทั้งที่ตอนแรกรับปากอย่างดีว่าจะส่งผ่อนทยอยให้ทุกเดือน แต่ตอนนี้หายเงียบ (แต่ความจริงเท่าที่ทราบคือ ไม่ได้มีการรถชนลูกค้าแต่อย่างใด แต่เป็นการขโมยของมาอีกทีนึงจนเค้ามาเอาเรื่อง) จริงๆ ไม่คิดอยากโพสต์ถึงมันอีกเลยตั้งแต่วันนั้น อยากเจอแค่ตัวจับให้ได้แค่นั้นเลย

แต่วันนี้ล่าสุดทองผมที่อยู่ที่คอแท้ๆ ปกติจะถอดวางไว้แค่ตอนนอน วันนี้แม่มีความจำเป็นเลยเอาทองผมไปขาย สรุปร้านบอกทองปลอมและร้านที่ผมเอาไปขายคือร้านที่ผมซื้อทองมา สภาพหนักกว่าขโมยคือมีสับวาง สับเก่งกว่านักบอล ไม่รู้เลยสับเปลี่ยนตอนไหน ให้หลงใส่ทองปลอมมานานแค่ไหน มั่นใจว่าเป็นมันแน่เพราะมันเหลือทองเส้นนี้ไว้ที่ไม่เอาไป ผมยังพูดกับแม่อยู่เลยว่า ถ้าแม่เดือดร้อนให้เอาทองของผมไปขายมาเอาเงินมาหมุน ถ้าไม่ใช่มันทองก็วางอยู่รวมกัน ทำไมถึงไม่หยิบไปเหลือไว้ให้ทำไม

ใครพบเห็นหรือเจอคนที่คล้ายในรูป เห็นอยู่แถวไหน รบกวนแจ้งผมหน่อยนะครับ อยากเอาคนแบบนี้เข้าคุก จะได้ไม่อยู่สร้างความเดือดร้อนให้ใครแบบที่ครอบครัวผมโดนอีก ขอบคุณครับ"

ที่ผมโพสต์เพราะผมสงสารแม่สงสารพ่อสงสารครอบครัวผมที่จะต้องมาหมดกับคนคนนี้ ผมไม่ได้มีจุดประสงค์อื่น แต่อย่างใดผมแค่ต้องการให้มันได้ชดใช้ในสิ่งที่มันทำ ทองเส้นสุดท้ายที่มันเหลือไว้ให้คือความหวังของครอบครัวผม แต่สุดท้ายโดนหลอกเหมือนเดิม

ทีมข่าวอาชญากรรม ช่อง 3 ได้ลงพื้นที่ไปพูดคุย กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งในถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา ซพบว่าหญิงสาวที่ชื่อพลอยได้ลง tiktok พร้อมแท็กสถานที่ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกล่าวว่าหมู่บ้านแห่งนี้เป็นที่พักอาศัยของหญิงที่ชื่อพลอย ที่กำลังตกเป็นประเด็นในขณะนี้


ซึ่งเธอได้หายออกไปจากหมู่บ้านประมาณ 1-2 เดือนได้ หมู่บ้านแห่งนี้เป็นที่พักอาศัยของครอบครัวของเธอและในช่วงเวลาที่ผ่านมานั้น ก็มักจะเห็นหญิงที่ชื่อพลอยมากับชายหนุ่มซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแฟนกัน แล้วมาพักอาศัยด้วยกันในหมู่บ้านพร้อมทั้งขายหมูปิ้งอยู่ด้วยกัน แต่ช่วงประมาณ 2-3 เดือนก่อนหน้านี้ พบว่าทั้งคู่เคยทะเลาะวิวาทกันใกล้กับป้อมยามแต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก่อนที่คนที่ชื่อพลอยจะหายไป

ภายหลังเมื่อวานนี้ ได้มีหญิงสาวซึ่งอ้างว่าเป็นญาติของฝ่ายชาย นำป้ายประกาศตามหาบุคคลที่ชื่อพลอยพร้อมรูปรถยนต์ฮอนด้าสีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถยนต์ของพลอย เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสังเกตและหากพบตัว ก็ขอให้แจ้งมาที่ครอบครัวฝ่ายชาย เนื่องจากพบว่าได้ขโมยทรัพย์สินของฝ่ายชายเป็นจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้ รปภ.เห็นว่า ฝ่ายชายได้เดินทางมาที่หมู่บ้านแห่งนี้เมื่อไม่นาน เพื่อมาสอบถามครอบครัวฝ่ายหญิงว่า พบเห็นคนที่ชื่อพลอยหรือไม่ แต่ได้ข้อมูลว่าทั้งครอบครัวไม่รู้เรื่อง เพราะพลอยได้หายไปจากบ้านมาเกือบ 1-2 เดือนแล้ว ซึ่งทาง รปภ.ไม่อนุญาตให้ทีมข่าวเข้าไปในพื้นที่หมู่บ้าน เนื่องจากเป็นพื้นที่นิติบุคคล

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แฟนเก่า ,ขโมยเงิน ,ดาว Tiltok

คุณอาจสนใจ

Related News