สังคม

น้องชายกระหน่ำยิงพี่ชายดับกลางตลาด ก่อนไปยิงพี่สะใภ้ที่บ้านดับ คาดปมมาจากปัญหาในครอบครัว

โดย parichat_p

11 ธ.ค. 2566

775 views

น้องชายสุดโหดรัวยิงพี่ชายดับกลางตลาดนัด ก่อนตามไปยิงพี่สะใภ้ที่บ้านดับ


วันนี้ (11 ธ.ค.66) เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.ท.กฤตณัฐ รัตนกุสุมภ์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงภายในตลาดนัดใน ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือด อยู่ภายในตลาดนัด ทราบชื่อต่อมา นายสำรวย อายุ 63 ปี สภาพศพถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวนหลายนัด


นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด จุด 38 จำนวน 10 นัด เจ้าหน้าที่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยงได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย อยู่ภายในบ้าน ใกล้กับกับศพแรก เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางประทับ อายุ 59 ปี มีร่องรอยถูกอาวุธปืน ยิงเข้าที่ใบหน้าและลำตัว ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 38 จำนวนหลายปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บ ไว้เป็นหลักฐาน



ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายนพพร  ถูกรวบตัวได้หลังจากก่อเหตุแล้ว พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 ซึ่งในรังเพลิงยังมีกระสุนปืนเหลืออยู่ 26 นัด


จากการสอบถามลูกสาวของนายสำรวย ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายคนสุดท้องของพ่อ ส่วนสาเหตุ น่าจะมาจากเรื่องมีปัญหาในครอบครัว เนื่องจากเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา พี่ชายคนรอง ได้ไปทะเลาะกับมือปืนจนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย และพี่ชายถูกจับติดคุก จึงทำให้มือปืนโกรธแค้น เนื่องจากคิดว่าพ่อของตนเองกับพี่ชายคนรอง รวมหัวกัน ยุยงให้ไปทำร้ายตนเอง จึงได้มาก่อเหตุ ยิงพ่อตัวเอง และมายิง พี่สะใภ้ ซึ่งเป็นภรรยาของพี่ชายคนรองที่ติดคุกอยู่ เสียชีวิตไปด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระหน่ำยิง ,น้องชายยิงพี่ชาย

คุณอาจสนใจ

Related News