อาชญากรรม

แก๊งโจ๋ตามอริผิดตัว ไม่พอใจถูกชาวบ้านไล่ วกกลับมากระหน่ำยิง เจ็บ 2 ราย

โดย nut_p

6 ต.ค. 2566

119 views

แก๊งโจ๋แว้นตามยิงคู่อริผิดตัว ไม่พอใจชาวบ้านไล่ตะเพิด กระหน่ำยิงสนั่น ถูกชาวบ้านเจ็บ 2 ราย ก่อนพากันหลบหนี มีชาวบ้านถ่ายคลิปไว้ได้ ด้านรองผู้การสั่งไล่ล่ากดดัน เพื่อร่วมแก๊งมอบตัวแล้ว 1 ยึดปืนบีบีกันตรวจ เค้นสอบเผยมาแล้ว อ้างถูกยิงก่อนปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว



นางธนวรรณ อายุ 55 ปี ชาวบ้านประสบเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นขับรถ จักรยานยนต์ 3 คัน เข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนในหมู่บ้านได้รับาดเจ็บ เหตุเกิดกลางลานบ้านนางธนวรรณ ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากวัดมารวิชัย ตำบลบ้านหลวง อำเภอเสนา อยุธยา ประมาณ 500 เมตร



เหตุการณ์นี้นางธนวรรณ ผู้ถ่ายคลิปเล่าเหตุการณ์ระทึกให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันนี้ มีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มก่อเหตุ ขับรถมาถามหาคนชื่อใหม่ ซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน ที่ลานบ้านของนางธนวรรณ ที่ปลูกรวมกันอยู่หลายหลังเป็นญาติพี่น้องกันทั้งหมด และบอกไปว่าไม่มีแต่มีคนชื่อใหม่จริง แต่เป็นคนละคนที่กลุ่มผุ้ก่อเหตุต้องการมาพูดคุยเจรจาด้วย และคนชื่อใหม่สมาชิกในบ้านออกไปทำงานแล้ว แต่กลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาก่อเหตุเหมือนจะไม่เชื่อ พยายามหาตัวคนชื่อใหม่ให้ได้ ในที่สุดนายนพดล อายุ 50 ปี และนายสำเริง อายุ 60 ปี พี่และน้องของนางธนวรรณ เกิดความไม่พอใจไล่ตะเพิดกลุ่มผู้ก่อเหตุออกไปให้พ้นบ้าน จนในที่สุดกลุ่มผุ้ก่อเหตุพากันขับรถหนีออกไปนานกว่าชั่วโมง



เวลาผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมงกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถหวนกลับมาพร้อมอาวุธ ซึ่งนางธนวรรณบอกตอนทีกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุขับมารอบสองตอนน้้น ยังยืนอยู่ริมถนนใกล้กับทางเข้าบ้านจุดเกิดเหตุ พอเห็นกลุ่มผุ้ก่อเหตุขับรถมาลักษณะไม่ปลอดภัย จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิป พร้อมกับตะโกนในคนในบ้านระวังตัวมันมีปืนมาหลายกระบอก แต่เมื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุตะคอกใส่ไม่ให้ถ่ายจึงต้องหยุดถ่ายเกรงจะไม่ปลอดภัยจึงถ่ายได้คลิปความยาวอย่างที่เห็น



กลุ่มวัยรุ่นได้พากันวิ่งกรูเข้าไปในบ้านพร้อมอาวุธปืนยิงเข้าใส่นายนพดล น้องชายนางธนวรรณ เฉียดศรีษะ อีกลูกเข้าที่ขาเลือดอาบ นายสำเริง อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายนางธนวรรณ ขาพิการด้วย ได้เข้ามาช่วยน้องชายที่ถูกยิงปล้ำกับผู้ก่อเหตุเลยถูกยิงเข้าที่มือได้รับบาดเจ็บไป ความจริงกระสุนยิงเฉียดชาวบ้านอีกคนแต่ไม่มากนักไม่ได้นำส่ง รพ แต่อย่างไร นางธนวรรณบอก นางธนวรรณบอกว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุกระทำอย่างอุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฏหมาย กระหน่ำยิงเหมือนในหนังไม่คิดว่าเหตุการณ์อยางนี้จะมาเกิดในครอบครัวของตนด้วย



ซึ่งนางธนวรรณ ยังบอกอีกว่ากลุ่มผุ้ก่อเหตุไม่ใช้มีเพียงแค่ 3 คันตามคลิป มองเห็นมากันถึง 6 คัน มีรถเก๋งใส่ชุดลายพรางขับรถเก๋งตามมาประกบอยู่ด้วยตำรวจต้องติดตามจับให้ได้กลุ่มผุ้ก่อเหตุอุกอาจยิงปืนใส่ชาวบ้านเหมือนในหนังไม่มีผิดเพี้ยนนางธนวรรณบอก



ซึ่งหลานสะใภ้ของนางธนวรรณ ได้เข้าไปค้นหารูปกลุ่มคนร้าย ซึ่งพอจะรู้จักบ้าง เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มั่วสุมอยู่หน้าอำเภอเสนาตลาดบ้านแพน ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นนายบอล เกิดไม่พอใจนายใหม่ ที่ตามหามาติดพันชวนแฟนสาวคุยในเฟรชบุ๊กทราบว่ามีบ้านอยู่ที่ตำบลบ้านหลวง อำเภอเสนาจึงพาแฟนสาวออกมาตามหา และมาพบคนชื่อใหม่ซึ่งเป็นลูกหลานของคุณป้าธนวรรณ และเป็นคนละคนกับที่นายบอลตามหาเกิดความเข้าใจยิงสนั่นกลางหมู่บ้านดังกล่าว หลานสะใภ้ได้ไปค้นหารูปกลุ่มผุ้ต้องสงสัยมาได้เป็นรูปของนายบอล นายตูน นายไปร์ มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติตามตามมาสอบปากคำคลี่คลายคดีดังกล่าว



ต่อมาชุดสืบสวนโรงพักเสนาได้รับการติดต่อจากนายตูนขอเข้ามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยสั้นๆ จากตำรวจว่าตอนที่ทั้งหมดขับ จยย เข้าไปตามหาตัวนายใหม่ในบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อเคลียปัญหาเรื่องเข้ามาคุยกับแฟนสาวของนายบอล หนึ่งในกลุ่มก่อเหตุต้องสงสัย ทราบว่าคนละคนแต่เกิดไปโต้เถียงกันกับกลุ่มชาวบ้านไม่ทราบว่าเป็นใครบ้างถึงกับถูกตะเพิดไล่ออกมาและมีเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด จึงพากันขับรถ จยย หนีออกมาก่อนแล้วหวนกลับมาพร้อมอาวุธปืนไปก่อเหตุยังดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามต้องรอการสอบปากคำนายตูนอย่างละเอียดอีกครั้ง และติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุทั่งหมดให้ได้ก่อนคาดว่าติดตามตัวไม่ยากเพาะขณะนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุหมดแล้ว



ด้านพันตำรวจเอก ธีรวุฒิ แสงมณี รองผุ้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา คดีนี้เป็นการก่อเหตุปมมาจากเรื่องชู้สาว โดยกลุ่มผุ้ก่อเหตุใช้รถ จยย ทั้งหมด 3 คัน ขับไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยิงชาวบ้าน ส่วนชนวนเหตุเป็นการยิงผิดตัว และขอยืนยันว่าคดีนี้เป็นการก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันโดยใช้อาวุธปืน ไม่ได้บ้าคลั่งหรือใช้อาวุธปืนกราดยิงมั่วแต่อย่างไรตามที่โลกออนไลน์โพสแชร์กันสะนั่นในขณะนี้ บางคนนำภาพตำรวจตะครุบจับคนคลั่ง ท้องที่อื่นมาโพสจนสร้างความสับสนกันไปหมดในสังคมออนไลน์ จึงขอฝากเตือนการดูข่าวในโลกออนไลนฺ์ด้วยและผู้โพสก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนค่อยโพสไม่เช่นนั้นชาวบ้านสับสนรวมทั้งตำรวจด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News