สังคม

'นักโทษชาย' เรือนจำนนทบุรี หลบหนีขณะทำงานกองนอก พบอีกแค่ 3 เดือนจะได้รับการปล่อยตัว

โดย panisa_p

11 ธ.ค. 2566

529 views

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 11 ธ.ค.66 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี รับการประสานจากเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดนนทบุรี ว่า น.ช.เกรียงไกร อายุ 44 ปี เป็นนักโทษคดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย ศาลตัดสิน 3 ปี 9 เดือน เป็นชั้นดีที่ได้เข้าโครงการหับเผย ฝึกวิชาชีพก่อนได้รับการปล่อยตัว วันที่ 22 มี.ค. 2567 ได้หลบหนีขณะออกมาทำงานกองนอก ประจำร้านกาแฟหับเผย ซึ่งเป็นร้านสวัสดิการของทางเรือนจำ อยู่ติดกับเรือนจำ


หลังเกิดเหตุ ได้มีการประสานตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ช่วยติดตามตัวและสภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งเป็นพื้นที่ภูมิลำเนาของน.ช.เกรียงไกร อายุ 44 ปี โดยพบว่า นช.เกรียงไกร หลบหนีขณะออกมาทำงานร้านกาแฟหับเผย เมื่อเวลา 10.00 น.เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดนนทบุรี ได้เปิดร้านตามปกติแต่ไม่พบว่า นช.เกรียงไกร เข้ามาทำงาน จึงได้ตรวจสอบพบว่า นช.เกรียงไกร ได้นั่งรถสามล้อเครื่อง เข้าไปทางซอยเรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี ก่อนหายตัวไป


โดยเจ้าหนัาที่เรือนจำและตำรวจ ได้เดินทางมายังบ้านของ น.ช.เกรียงไกร วิมลพิมพ์ ภายในซอยทานสัมฤทธิ์ 21 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี แต่ไม่พบตัว นช.เกียงไกร มีเพียงพ่อของนช.เกียงไกร อาศัยอยู่ในบ้าน


นายไพฑูนย์ กล่าวว่า หลังลูกชายถูกจับดำดนินคดี ได้ไปเยี่ยมที่เรือนจำตลอดทุกสัปดาห์ ก่อนหน้าที่ไปเยี่ยมลูกยังบอกว่า จะพ้นโทษแล้ว จะกลับบ้านให้พ่อตัดผมให้ แต่จะไม่มาอยู่ที่บ้านหลังนี้เพราะกลัวว่าจะหวนกลับไปทำสิ่งไม่ดีอีก ตนเพิ่งจะมาทราบว่าลูกชายหลบหนี ตนไม่ทราบว่าหนีไปไหน และปีหน้าลูกชายจะพ้นโทษแล้วเหลือเพียงไม่กี่เดือน จึงไม่ทราบสาเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News