อาชญากรรม

จเรตำรวจเรียกสอบ รายชื่อบุคคลโดน "แป้ง นาโหนด" พาดพิง ปมชิงตัว "จรวด" สอบเพิ่ม

โดย kanyapak_w

2 ธ.ค. 2566

194 views

จเรตำรวจเรียกสอบ รายชื่อบุคคลโดน "แป้ง นาโหนด" พาดพิง ปมชิงตัว "จรวด" สอบเพิ่ม โดยหนึ่งในบุคคลที่โดนพาดพิงปัดหนักใจเหตุโดนพาดพิง ลั่นไม่รู้ตำรวจเรียกสอบประเด็นใด



ผุ้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า สำหรับกรณีความคืบหน้าในส่วน คดีของทางด้าน “เสี่ยแป้ง” ซึ่งภายหลังที่มีการอัดคลิปและมีการพูดพาดพิงย้อนกลับไปในส่วนของคดีเก่าเกี่ยวกับการชิงตัวประกัน “นายจรวด” เมื่อช่วงปี 2562 ซึ่งในส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นได้มีชื่อของบุคคลที่เข้าไปเกี่ยวข้องในเหตุการณ์รวมทั้งสิ้น 4 ราย ประกอบด้วย พ่อนายจรวด , อัยการ บ.,นายสมชาย ,จ่ามิตร และ ดาบ ต.


ซึ่งจากคลิปดังกล่าวนั้น ทำให้ล่าสุดทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องและถูกพาดพิงในคลิปเข้าให้ข้อมูลและปากคำกับทางสำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) โดยเมื่อวานนี้ทางด้าน “นายจรวด หรือ นายสิทธิ์เดช ทรงเดชะ “ ได้เดินทางมาให้ปากคำแล้ว แต่ปฎิเสธที่จะให้ข้อมูล เช่นเดียวกับวันนี้ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการให้สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) เดินทางมาสอบปากคำอดีตกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกนายเชาวลิตหรือแป้ง นาโหนด กล่าวพาดพิงในคลิป




ขณะที่เวลา 9.30 น.ทางด้าน นายสมชาย หนึ่งใน 4 รายได้เดินทางมาถึงที่ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ซึ่งทางเจ้าตัวเองได้มีการขับรถเก๋งส่วนบุคคลสีดำเดินทางเข้ามาจอดบริเวณด้านหลังอาคาร ก่อนที่จะเดินลงจากรถด้วยลักษณะท่าทางปกติไม่ได้มีสีหน้าเคร่งเครียด ทั้งนี้ทางทีมข่าวได้พยายามสอบถามถึงการเดินทางมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ซึ่งทางจะตัวเองก็ยืนยันว่าไม่ได้เครียดหรือกังวลกับการให้ข้อมูล ส่วนประเด็นที่วันนี้ตำรวจเรียกมาให้ข้อมูลในส่วนไหน ทางเจ้าตัวบอกเพียงว่า ยังไม่ทราบว่าเรียกมาให้ข้อมูลในประเด็นใด




ส่วนหนักใจหรือไม่หลังจากที่เสี่ยแป้ง ได้กล่าวพาดพิงในคลิปกรณีที่ทำไมถึงไม่ถูกดำเนินคดีด้วยนั้น ประธานติ่ง ก็บอกเช่นกันว่า ไม่หนักใจ ทั้งนี้ทางเจ้าตัวยังระบุอีกว่านอกเหนือจากตนแล้วก็จะมีในส่วนของ จ่ามิตร, ดาบ ต. ซึ่งเป็นบุคคลที่ถูกพาดพิงและเอ่ยชื่อภายในคลิป ซึ่งทั้งหมดทราบว่าเดินทางมาถึงตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา



ขณะที่บรรยากาศช่วงเช้าที่ผ่านมาปรากฏว่ามีหลายบุคคลที่ได้คู่แข่งบริเวณ ชั้น 2 ของอาคารดังกล่าว ซึ่งทางทีมเองก็ไม่มั่นใจหรือไม่แน่ชัดว่าในส่วนของนายสมชาย ทรงเดชะ หรือ พ่อของนายจรวด ได้เดินทางมาด้วยหรือเปล่า เนื่องจากข้อมูลตอนนี้ยังไม่แน่ชัดว่าทาง พ่อนายจรวด ได้เดินทางมาก่อนหน้านี้หรือไม่ ส่วนทาง ดาบติ๊กและจ่ามิตี ยังไม่มีใครให้ข้อมูลใดๆ กับสื่อมวลชน



คุณอาจสนใจ

Related News