สังคม

ระทึก! ผู้รับเหมาเดินสายไฟถูกไฟฟ้าช็อตหวิดดับ เพื่อนร่วมงานโทรหากู้ภัยเร่งช่วย

โดย parichat_p

26 พ.ย. 2566

282 views

คนงานถูกกระแสไฟฟ้าช็อตห้อยอยู่บนเสาไฟฟ้ากู้ภัยเร่งช่วยเหลือ



วันนี้ (25 พ.ย. 66) เมื่อเวลา 13.00 น. ศูนย์อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีผู้ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตบริเวณสะพานสี่เลียบคลองชลประทานขุดใหม่ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพ องค์การบริหารส่วนตำบลหน้าไม้



ที่เกิดเหตุพบ ชาย ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตอยู่ด้านบนเสาไฟฟ้า ถูกกระแสไฟฟ้าขนาด 115 kv ช็อต ทราบชื่อ นายวีรพล อายุ 26 ปี สภาพผมบนศีรษะไหม้กางเกงถูกไฟไหม้มีเซฟตี้ ตัวติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ด้านเจ้าหน้าที่ไฟฟ้า ทำการตัดกระแสไฟฟ้า ได้นำรถกระเช้ามาและช่วยผู้บาดเจ็บลงมาจากเสาไฟฟ้ากู้ชีพปฐมพยาบาลเบื้องต้นส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว



จากการ สอบถามเพื่อนร่วมงานกล่าวว่า ตนเอง กับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ มาช่วยผู้รับเหมาเดินสายไฟฟ้าใหม่ให้กับ การไฟฟ้าลาดหลุมแก้ว ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการประสานไฟฟ้าและมีการตัดไฟ แล้ว ตนเองและคนงานต่างๆก็ทำงานกันตามปกติ จนช่วงบ่ายที่ผ่านมาตนเองทำอยู่อีกฝั่งนึงผู้บาดเจ็บอยู่อีกฝั่งนึง


ขณะนั้นตนได้ยินเสียงดัง ขึ้นอย่างแรง อีกฝั่งนึง ตนเองจึงได้เดินมาดูและก็เห็นคนงานกำลัง มุงดูละ บอกว่า คนงานถูกกระแสไฟฟ้าช็อตอยู่บนเสาไฟฟ้า จึงประสานไปยังการไฟฟ้าลาดหลุมแก้วเพื่อตัดไฟจากนั้นก็แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ากระแสไฟฟ้าปล่อยมาได้อย่างไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟฟ้าช็อต ,รับเหมาเดินสายไฟ

คุณอาจสนใจ

Related News