สังคม

แม่เด็กชาย 3 ขวบ เข้าพบตร. หลัง 'กัน จอมพลัง' พาย่า-ป้า แจ้งความ ยันไม่ได้ทำร้ายลูก ดูแลเป็นอย่างดี

โดย parichat_p

5 พ.ย. 2566

108 views

แม่เด็กชายวัย 3 ขวบ เดินทางเข้าพบตร. ยืนยันไม่ได้ทำร้ายลูกดูแลเป็นอย่างดี



วันนี้ (5 พ.ย.66) เมื่อเวลา 14.00 น. จากกรณี กัน จอมพลัง ได้พานางวันทนา อายุ 47 ปี ย่าและนางสาวทัดดาว ป้า ของเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ 8 เดือน เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง และพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง หลังจากที่หลานชายซึ่งอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงเข้าโรงพยาบาลหลายครั้งซึ่งครั้งล่าสุดหลานชายมีอาการซี่โครงหักตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ต่อมาทางด้านพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ไปเชิญตัวนางสาวอ้อ อายุ 24 ปี พร้อมด้วยสามีใหม่และตาของเด็กชายเอ มาพบ ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อสอบปากคำกรณีที่เกิดขึ้นซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงสอบสวนเสร็จและทั้ง 3 คนก็เดินออกมาจากโรงพัก


ซึ่งทางนางสาวอ้อ แม่ของเด็กชายเอ ให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยทำลูกเลยซึ่งอาการน้องป่วยอยู่อย่างนี้ตลอดซึ่งตนเองคบกับแฟนใหม่ได้ไม่นาน ซึ่งก่อนเข้าโรงพยาบาลลูกบอกว่ามีการเจ็บที่ท้องตนเองก็ไปอุ้มลูกมาดูอาการและลูกก็อ้วกไม่หยุด จนตนเองพาลูกไปนอนพักและตนเองก็เปิดผ้าห่มออกมาก็เห็นว่าลูกชักทั้งตัว ซึ่งตนเองก็บอกกับแฟนว่าพาลูกไปหาหมอกันซึ่งตอนนั้นลูกหน้าซีด ปากม่วงแล้วตนเองก็บอกให้ไปเรียกรถแท็กซี่มาจากนั้นก็พาลูกมาที่โรงพยาบาลและยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายลูกซึ่งตนเองเลี้ยงมาคนเดียวตั้งแต่คลอดถ้าตนเองไม่รักลูกแล้ว ตอนนั้นตนเองทิ้งงานร้านสะดวกซื้อเพื่อมาดูลูกและลูกก็รักษาตามกกอาการมาโดยตลอด



ส่วนยายเด็กชายเอ บอกว่า แม่เขาเลี้ยงน้องคนนี้มาตั้งแต่เกิดและพ่อเขาก็พึ่งมาดูตอนเข้าโรงพยาบาลนี่แหละซึ่งหลานไม่สบายบ่อยและเข้าโรงพยาบาลหลายครั้ง ซึ่งเด็กชายเอ เป็นโรคโลหิตจางและเมื่อน้องไม่สบายร่างกายก็จะเขียวขึ้นมาเองไม่มีคนตีหรือทำอะไรเลย


ซึ่งก็ยังหาสาเหตุที่น้องเป็นไม่ได้และเปลี่ยนไปหลายโรงพยาบาลแล้วก็ยังไม่หายตรวจร่างกายทุกอย่าง แม่เขาเลี้ยงมาตั้งแต่เกิดและไม่ได้ทำงานส่วนตาก็จะเป็นออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดซึ่งตนเองก็ไม่เข้าใจว่าฝั่งของพ่อเด็กต้องทำแบบนี้ด้วย ส่วนที่แขนหักก็อาจจะเข็นรถจักรยานเด็ก 4 ล้อล้มเองก็ได้เพราะน้องมีการไม่แข็งอยู่แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทำร้ายลูก ,ซี่โครงหัก

คุณอาจสนใจ

Related News