สังคม

ผู้ปกครองโวย ครูโหดซ้อมเด็ก ป.6 ซี่โครงหัก 2 ซี่ เผยถูกเตือนหลายครั้ง ยังก่อเหตุซ้ำอีก

โดย thichaphat_d

28 ธ.ค. 2566

377 views

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.66 ผู้ปกครองของเด็กชายเอ อายุ 12 ปี และเด็กชายบี อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองลพบุรี ว่า ครูประจำชั้นทำร้ายเด็กชายเอ จนซี่โครงหัก 2 ซี่ และเด็กชายบี หน้าตาบวมเขียวช้ำ

เด็กชายทั้ง 2 คนให้การว่า เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะอยู่ในห้องเรียน เด็กชายเอเห็นว่า สมุดบนโต๊ะของครู ตกลงมาที่พื้น จึงไปเก็บหนังสือเล่มนั้นขึ้นมาวางบนโต๊ะอย่างเดิม แต่ครูประจำชั้นซึ่งเป็นผู้ชายเดินเข้ามาเห็นพอดี แล้วเข้าใจผิดว่า เด็กชายเอกำลังจะขโมยหนังสือ จึงจับเด็กชายเอไปที่อีกห้องหนึ่ง แล้วต่อยหน้า ต่อยหลัง จนเด็กชายเอล้มลงไป แล้วยังใช้เท้ากระทืบที่หน้าอกจนเด็กชายเอลุกไม่ไหว เด็กชายบีมาเห็น จึงรีบวิ่งไปพยุงเพื่อนให้ลุกขึ้น ครูประจำชั้นจึงจับหัวเด็กชายบีโขกกับฝาผนังอย่างแรง  

หลังจากเลิกเรียน เด็กทั้งสองคนจึงไปฟ้องผู้ปกครอง ทางผู้ปกครองจึงได้พาเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอานันทมหิดล ผลปรากฏว่าเด็กชายเอ ซี่โครงที่หน้าอกหัก 2 ซี่ ส่วนเด็กชายบี ศีรษะบวมช้ำ จึงได้พากันมาแจ้งความ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำเด็กชายทั้งสองคนไปชี้จุดเกิดเหตุที่โรงเรียน และสอบถามครูในโรงเรียน ซึ่งให้ข้อมูลว่า ครูประจำชั้นคนนี้ ก่อเหตุทำร้ายนักเรียนมาหลายครั้ง จนผู้อำนวยการโรงเรียนเรียกไปว่ากล่าวตักเตือนหลายครั้ง แถมตอนนี้ยังอยู่ในกระบวนการสอบสวนจากเหตุที่ก่อไว้คราวก่อนอีกด้วย แต่ก็ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก  โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ทางโรงเรียนจะตั้งกรรมการสอบสวน หากทำผิดจริงก็จะไล่ออก ขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกครูที่ถูกกล่าวหา มาสอบปากคำด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mPyHJbe1g0E

คุณอาจสนใจ

Related News