สังคม

'โชค รถแห่' เคลื่อนไหวหลังหย่าภรรยา ลั่น ‘นัส จุฑารัตน์’ โพสต์เกินความเป็นจริงเกินไป

โดย parichat_p

25 ก.ย. 2566

2.1K views

จากกรณี นัส  จุฑารัตน์ อดีตภรรยาโชครถแห่ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความแรกว่า “นั่งคิดอยู่ 4-5 ชม.ว่าจะโพสต์ดีไหม แต่ก็กลั่นกรองมาแล้วว่าให้มันจบกันไปในโพสต์นี้เลยตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปีกว่า มึXไม่เคยซื่อสัตย์กับกูเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนกระทั่งวันนี้ ยังไม่ได้หย่ากับกูแต่พาHeXเข้าโรงแรม มึXจะไม่มีวันเจอรักแท้เพราะตัวมึXมันไม่เคยรักใคร กูทำทุกอย่างเพื่อลูกเพื่อครอบครัว แต่ความดีฉุด ผช. แบบมึXขึ้นมาไม่ได้จริงๆ กูรู้มาตลอดว่ามึXเหี้Xและเห็นแก่ตัวแต่กูคิดไม่ถึงไงว่ามึXจะเหีXได้ขนาดนี้ซ้ำเติมได้ ไม่ต้องปลอบ คนนี้ไงเล่าที่เราเลือกเอง”


และตามด้วยรูปสถานีตำรวจ พร้อมข้อความว่า “อ้าวลบโพสต์เหรอ.. มานี่กูลงให้ เอาลูกเอา ทำร้ายกู ทำให้กุเสียใจ ทิ้งกูทิ้งลูกไปอยู่กับ ผญ. แล้วมาแจ้งจับกู อู้วหูวว ลูกผู้ชาย #คนนี้ไงเล่าที่เราเลือกเอง” และ “นอกใจกูกี่รอบ ก็ให้อภัยมาตลอด อยากทะเลาะกับใครในวงการบันเทิง กูก็ออกตัวให้ จนคนด่ากูทั้งประเทศกูก็ยอมเพราะรักมึง วันนี้มึXนอกใจกูไม่พอ แล้วยังแจ้งความจับกูอีก ขอให้วันนี้คือวันสุดท้ายที่กูจะทน ลูกกู กูเลี้ยงได้ ส่วนตัวมึXกับครอบครัวมึXหาเลี้ยงตัวเองแล้วกัน ลาขาด”


วันนี้ (25 ก.ย.66) ที่ห้องสำนักทะเบียนอำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางสาวจุฑารัตน์ หรือนัส จอมคำสิงห์ และ นายชคมงคล สินชื่น หรือโชค รถแห่ ได้เดินทางมาเพื่อยื่นเอกสารเพื่อขอทำการหย่าจากกันโดยใช้เวลาไม่นายก่อนที่ทั้งคู่จะได้จดทะเบียนหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่จดทะเบียนเสร็จ ทางด้าน นางสาวจุฑารัตน์ หรือนัส จอมคำสิงห์ ก็ได้ออกจากห้องแล้วเดินไปขึ้นรถยนต์ส่วนตัวก่อนที่จะขับรถออกไปจากอำเภอทันที ส่วนทางด้าน นายชคมงคล สินชื่น หรือโชค รถแห่ ได้เดินตามหลังออกมาพร้อมเพื่อนสนิท



ทางด้าน นายโชคมงคล สินชื่น หรือโชค รถแห่ กล่าวว่า วันนี้ตนเองและภรรยาได้เดินทางมาหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย โดยมีปัญหาคาราคาซังกันมาหลายเรื่อง ผมว่าเมียผมเขาคิดดีแล้วแหละที่ว่าเราแยกกันอยู่จะดีกว่า เราก็เลยตัดสินใจว่าถ้าอย่างนั้นต่างคนต่างเดิน ส่วนเรื่องสินสมรส อย่างเช่นบ้านผมก็ยกให้ลูกทั้งหมด ส่วนเรื่องลูกก็ให้อยู่กับแม่เขาเพราะแม่เขาดูแลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าเลี้ยงดูหรือค่าอะไรแม่เขาจัดการเองหมด เพราะสินสมรสที่สร้างมาก็คือบ้านเราซื้อเงินสด


ส่วนสาเหตุเรื่องมีที่สาม ผมว่ามันไม่เกี่ยวหลักๆมันน่าจะเป็นความเข้าใจมากกว่า ที่เราอยู่ด้วยกันแล้วมันรู้สึกว่าไม่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน มันไม่เหมือนเดิม แล้วเรื่องมือที่สาม ที่เขาโพสมันน่าจะเป็นเรื่องความระแวง และความน้อยใจของเขามากกว่า แต่ผมก็ยอมรับว่าที่ผ่านมามีไหม ผมยอมรับว่ามีตามประสาผู้ขาย แต่ถามว่าไปคุยเป็นจริงเป็นจังไหม อันนี้ไม่มีแน่นอนครับ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาหย่าเราไม่ได้คุยกันเลย


ซึ่งผมตั้งใจว่าจะมาหาลูก เพราะตอนแรกผมยังไม่เห็นโพสเขา พอเห็นโพสผมว่าเขาโพสเกินความเป็นจริงเกินไป เขาโพสจนผมจะไม่มีที่ยืนในสังคมแล้ว จะไม่มีที่อยู่แล้ว เขาโพสเหยียบผมเต็มที่เลย แต่ถามว่าโกรธไหม ผมไม่ได้โกรธ ถ้าเขาทำแล้วเขาสะใจก็ให้เขาทำไป โดยที่ผ่านมาเราแยกกันอยู่แค่ 3 วัน เพราะว่าเรื่องที่เราไม่เข้าใจกัน ซึ่งผมก็มีโลกส่วนตัวของผมก็อาจจะเช็ดรถทำรถ อยู่กับรถมาก แต่ถามว่าลูกเลี้ยงไหม ผมก็เลี้ยง ไม่มีการว่าไม่เลี้ยงลูก แต่ว่าเราอาจจะอยู่กับรถเช็ดรถมากจนเขาไม่ชอบ จนเขารู้สึกว่าเราสนใจรถมากเกินไปหรือป่าว เลยบอกให้กลับไปอยู่บ้าน อาจจะรู้สึกดี ผมก็เลยกลับบ้าน


โดยวันนี้ที่มาหย่าเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย ขนาดนั่งใกล้เขายังไม่นั่งเลย เขาบล็อคเฟสผมตั้งแต่เมื่อคืน บล็อกทุกอย่าง ผมก็อยากบอกเข้าว่า ต่อให้เราหย่ากันก็ยังรักเหมือนเดิม ความรู้สึกดีดีมันยังอยู่ในใจ ซึ่งถ้าหลังจากที่หย่ากันไปแล้วถ้าเขาจะกลับมา ผมว่าคงยาก นัสเขามีโลกส่วนตัวสูง ส่วนตอนนี้ที่ยังเป็นห่วงก็เรื่องรับงาน เรื่องวง แต่ตอนนี้ก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ก็อยากบอกเจ้าภาพที่รับงานไว้ว่าไม่ต้องห่วงผมไปเล่นงานที่รับไว้แน่นอนครับ


ผู้สื่อข่าวสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ห้องทะเบียน บอกเพียงสั้นๆว่า เขาก็เดินทางมากันตามปกติ มากดคิวแล้วก็นั่งรอ พอถึงคิวเขาก็มาพร้อมข้อตกลงในการหย่าซึ่งเขาน่าจะคุยและตกลงกันมาแล้ว ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองเซ็นต์หย่ากันเป็นที่เรียบร้อยต่างก็แยกย้ายกันเดินกลับไป

คุณอาจสนใจ

Related News