บันเทิง

‘โชค รถแห่’ และเมีย ขอโทษ ‘บอล เชิญยิ้ม’ ปมดรามาในอดีต ชี้ได้บทเรียนยิ่งใหญ่ ขอเริ่มต้นใหม่

โดย chutikan_o

26 ม.ค. 2566

11.1K views

‘บอล เชิญยิ้ม’ กับ ‘โชค รถแห่’ ที่เคยมีประเด็นดรามาสนั่นโซเชียล เรื่องปัญหาคิวงาน จนถึงขั้นประกาศแตกหักไม่ขอร่วมงานกันอีก ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘นัส จุฑารัตน์’ ภรรยาของโชค รถแห่ ได้ออกมาโพสต์ว่า ได้ติดต่อไปหาบอล เชิญยิ้ม และผู้จัดการ เพื่อขอโทษกับเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น และขอโอกาสเริ่มต้นใหม่



นัส โพสต์ว่า “เมื่อวาน หนูติดต่อไปหาพี่ดอนและพี่บอล เพื่อขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พอเวลาผ่านมา พวกเราได้เรียนรู้ว่า เราทำลายโอกาสดีๆ ที่ผู้ใหญ่ให้มา ด้วยการทำตัวไม่น่ารัก และไม่น่าให้อภัย แต่พี่บอล ก็คือพี่บอล ผู้ใหญ่ใจดีคนเดิม ที่ไม่ต่อว่าหนูสักคำ และบอกว่าไม่โกรธไม่ถือสา ส่วนพี่ดอนก็ให้บทเรียนมากมาย



เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ว่า เวลาเราอยู่จุดสูงสุด อย่าก้าวร้าว อย่าปากดี อย่าคึกคะนอง เคารพผู้หลักผู้ใหญ่ หนูไม่อาจย้อนไปแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีต ได้แต่ยอมรับมันและทำวันนี้ให้ดีที่สุด ขอโทษทุกคนที่ต้องมารับรู้เรื่องนี้และขอโอกาสเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ จากนี้ไปหนูจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หนูอยากกลับมาเป็นภรรยาที่ดี และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกหนู #ยิ่งเป็นที่รู้จักยิ่งต้องถ่อมตัว #ย้อนเวลาไม่ได้แต่แก้ไขได้”



ขณะที่ โชค รถแห่ ก็ได้แชร์ข้อความของภรรยา พร้อมเขียนข้อความว่า “พวกเราขอโทษจริงๆ ครับ พี่บอล พี่ดอน”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fY0gk3Ua434


คุณอาจสนใจ

Related News