บันเทิง

‘บอล เชิญยิ้ม’ ชี้แจงเหตุไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตคู่ ‘โชค รถแห่’ ที่สีคิ้ว เพราะไม่ทราบว่ามีคิวนี้

โดย chutikan_o

11 ส.ค. 2565

17.3K views

เรื่องของ ‘บอล เชิญยิ้ม’  ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศไม่ขอรับงานคอนเสิร์ตคู่กับ ‘โชค รถแห่’ อีก แต่จะยังเล่นคอนเสิร์ตอีก 50 งานที่รับไว้ก่อนแล้วให้เรียบร้อย ก่อนที่โชค รถแห่ จะออกมาประกาศเทงานทั้งหมด เพราะรู้สึกกดดันจากกระแสสังคม จน ‘หนุ่ม กรรชัย’ ต้องจับทั้งคู่มาเคลียร์ใจกันในรายการโหนกระแส ถึงปมปัญหาต่างๆ และแนะนำให้โชค รถแห่ กลับไปรับผิดชอบงานคอนเสิร์ตที่รับคู่กับบอล 50 งานที่เหลือให้เรียบร้อย จะได้ไม่เกิดความเสียหาย ซึ่งสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้เคลียร์ใจกัน และโชคก็ยอมที่จะกลับไปทำงาน 50 งานที่เหลือตามเดิม ก่อนจะแยกย้ายทางใครทางมัน



แต่ปรากฏว่าล่าสุดเหมือนจะมีประเด็นเกิดขึ้นมาอีก หลังบอล เชิญยิ้ม ไม่ได้ไปขึ้นคอนเสิร์ตที่งาน “กาชาดและของดี อำเภอสีคิ้ว ประจำปี 2565” ที่จังหวัดนครราชสีมา ทั้งที่ในป้ายโปรโมตงานมีรูปและรายชื่อของบอล เชิญยิ้ม และโชค รถแห่ ขึ้นเวทีด้วยกัน ในวันที่ 30 สิงหาคม



หลังจากนั้น บอลก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเหตุที่ไม่ได้ไปขึ้นคอนเสิร์ตดังกล่าวว่า “ผมไม่ได้ไปนะครับ วันที่ 30 สิงหานี้ เพราะในคิวผมไม่ได้รับทราบงานนี้มาก่อนเลยครับ และผมติดถ่ายรายการ ไม่สามารถที่จะไปได้ เพราะมีพี่น้องหลายท่านส่งมาถามเยอะมาก ว่าผมไปงานนี้มั้ย ต้องขอโทษจริงๆ ครับ จึงต้องแจ้ง เดี๋ยวจะเข้าใจผมผิด ว่าผมรับงานแล้วไม่ไปแสดง ทางผมเองได้ชี้แจ้งกับเจ้าภาพผู้จัดงานเรียบร้อยครับ ขออภัยแฟนๆ อำเภอ สีคิ้ว ด้วยนะครับ”



หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ว่าเสียดายที่จะไม่ได้เจอ และอยากให้บอลได้มาเล่นคอนเสิร์ต



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bSCViDJaQBE

คุณอาจสนใจ

Related News