บันเทิง

ทัวร์บุก! ‘โชค รถแห่’ ปล่อยเพลง “มีเมียเมื่อพร้อม” เจอดรามาก๊อปปี้ทำนองเพลงของ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’

โดย chutikan_o

29 ส.ค. 2565

16.4K views

ก่อนหน้านี้ ‘โชค รถแห่’ เตรียมนำประโยคที่ชาวเน็ตมอบให้ว่า “มีเมียเมื่อพร้อม” มาตั้งเป็นชื่อซิงเกิลใหม่ ซึ่งล่าสุด โชคก็ได้ปล่อยเพลง “มีเมียเมื่อพร้อม” ออกมาให้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว โดยใน MV โชค และภรรยาสาว ‘นัส จุฑารัตน์’ ก็เล่น MV กันเองด้วย


แต่ปรากฏว่าหลังจากปล่อยเพลงไปได้แค่ 2 วัน ก็เจอดรามาถล่มยับ ว่าไปก๊อปปี้ทำนองเพลงของคนอื่น โดยส่วนใหญ่มองว่าทำนองเพลงไปละม้ายคล้ายกับเพลง “โสดแล้วนะ” ของลูกทุ่งสาวใต้คนดัง ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ที่ปล่อยไปเมื่อปี 2017 ซึ่งตอนนี้เพลง “โสดแล้วนะ” ของเจนนี่ มียอดวิวเกือบ 90 ล้านวิวแล้ว


ด้าน ‘นัส จุฑารัตน์’ ภรรยาของโชค ล่าสุดก็ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อว่า “ในขณะที่หาเงินเองมาทั้งชีวิต บ้านก็ซื้อเงินสด รถทุกคันก็ซื้อเอง ทำหน้าก็เงินตัวเอง แต่ทำไมทุกคนต้องบอกว่าเอาเงินผัว คือ…มีทุกอย่างมาก่อนมีผัวค่ะ!! แล้วตั้งแต่มีผัวก็ช่วยกันทำมาหากิน ไม่ได้มานอนกระดิกตีนอยู่บ้าน จัดการหลังบ้านและระบบงานทุกอย่าง บางทีเหนื่อยกว่าร้องเพลงอีก ให้ตายเถอะ นอยยยยว่ะ”


พร้อมกับได้โพสต์โปรโมตเพลงใหม่ “มีเมียเมื่อพร้อม” ให้โชค พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “ขนาดนอยยังต้องทำมาหากินเลยคิดดู ฝากเพลงด้วยนะคะ”


จากนั้นก็มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ว่า “ใช่เพลงนี้เปล่า ตอนนี้ที่เขาถล่มกันว่า ก็อปของเจนนี่มา ยังไม่ได้ฟังเลย” ซึ่งนัสก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ลองฟังดูก่อนค่ะ เมโลดี้คล้ายแค่นิดเดียว”



รับชมทางยูทูบ : https://youtu.be/RJOVtSUqvHA

คุณอาจสนใจ

Related News