บันเทิง

‘โชค รถแห่’ ควงเมียพบ ‘ทนายเจมส์’ ลั่นไม่อยากมีศัตรู แต่ถูกทำร้ายก่อน รับเงินสดเท่านั้น

โดย chutikan_o

26 ต.ค. 2565

48 views

มีประเด็นดรามาเกิดขึ้นอีกแล้ว กับ ‘โชค รถแห่’ ซึ่งเรื่องเกิดจากที่นักร้องหนุ่ม ‘เบิ้ล ปทุมราช’ ได้ออกมาโพสต์เดือดกลางเฟซบุ๊ก

โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า “นักร้อง ช. นามสกุล ..รถแห่ ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจ น้องผมแบบนี้ บอล ตาพระยา ไม่ต้องสัมภาษณ์เป็นข่าว แค่มาอธิบายส่วนตัว เดี๋ยวลบโพสต์ให้”

จากโพสต์นั้นชาวเน็ตก็เดาชื่อได้ไม่ยากว่านักร้องที่เบิ้ล ปทุมราชโพสต์ถึง น่าจะเป็น ‘โชค รถแห่’ ที่เคยมีประเด็นดรามากับ ‘บอล เชิญยิ้ม’ มาก่อนหน้านี้

หลังจากนั้น โชค รถแห่ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “ผมขอใช้พื้นที่ชี้แจงหน่อยนะครับ เรื่องไม่ได้มีอะไรเลย คือผมเห็นน้องคนหนึ่งในโซเชียล ซึ่งก็ดูมีแวว ผมสนใจก็เลยติดต่อไป มาออดิชั่นกับผมไหม  น้องก็ตอบตกลงมา แต่พอถึงเวทีจริงมันเล่นไม่เข้าขากัน ไม่เหมือนกับในคลิปที่ผมเห็น ทางวงก็อธิบายกันดีๆ ว่าต้องขอโทษที่ทำเสียเวลา ระหว่างนี้ไปเที่ยวไปกินกับพี่ได้จนจบทัวร์รอบนี้ จะให้ค่าเสียเวลา ก็ดูไม่มีอะไรนะครับ

อยู่ๆ นักร้องดังก็โพสต์ด่าผมเฉยเลย ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ทำผมเสียหาย ไม่ถามทางผมเลย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ผมก็นักร้องบ้านๆ ที่พยายามจะทำให้วงมันดีขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยไม่เข้าใจว่า การไม่ผ่านงาน ทำไมเป็นเรื่องใหญ่โต และการคัดคนเข้าวงของพวกเรามันไปเกี่ยวกับคนนอกได้ยังไง

ใส่ชื่อผมมาขนาดนั้น ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายเลย เสียความรู้สึกและเสียใจมากครับ ตัวผมเองพอเห็นข่าว ก็รีบประสานคนกลางติดต่อคุณไป เพื่ออธิบาย คุณก็บอกไม่สะดวกคุย คุณเป็นนักร้องยิ่งใหญ่ขนาดนั้น มารังแกนักร้องตัวเล็กๆ แบบผมทำไม ไม่เข้าใจจริงๆ ครับ”

นอกจากนี้ โชค รถแห่ยังได้โพสต์ต่อใต้คอมเมนต์อีกว่า “แล้วคุณนักร้อง คุณมาขอโทษผมตอนไหนครับ ผมจำไม่ได้เลย? นี่มันโลกแห่งความจริง การไม่ผ่านงาน มันทำคุณโกรธอะไรขนาดนั้น ต้องถึงขั้นประจาน กะเอากันให้ตายไปข้างเลยเหรอ???”

และยังได้โพสต์ภาพขณะร้องเพลงบนเวทีคู่กับนักร้องที่เรียกมาออดิชั่น พร้อมเขียนข้อความบอกเพิ่มเติมว่า “อีกเรื่องครับ... แล้วที่คุณนักร้องกล่าวหาว่าผมให้ร้องซัปพอร์ตอยู่แค่ด้านหลัง ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ เขาจะไม่มีทางได้มายืนคู่ผมแน่นอน  ผมขออนุญาตให้รูปอธิบายครับ”

เท่านั้นยังไม่พอ โชค รถแห่ยังโพสต์ต่ออีกว่า “ลำพังดรามารอบที่แล้ว คนก็ด่าพวกเราทั้งประเทศมากพออยู่แล้ว กว่าจะผ่านมาได้ และกว่าคนจะเข้าใจ มันไม่ง่ายเลย วันนี้ผมโดนอีกรอบ ทั้งที่ไม่ได้ไปมีเรื่องกับใคร อยู่เงียบๆ มาตลอด ทำไมคนดังๆ ใจร้ายกับผมจังครับ ปล่อยผมร้องเพลง มีความสุขกับแฟนเพลงกลุ่มเล็กๆ ของผมไม่ได้เหรอ??”

หลังจากนั้น เบิ้ลก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ก่อนที่ ‘นัส’ เมียของโชค ได้ออกมาโพสต์ต่อว่า “เอ้า ลบโพสต์กันหมดเลย งงนะ โจมตีเราในที่สาธารณะ ไม่ต้องมาเคลียร์เป็นการส่วนตัวนะคะ นี่ไม่เคยยุ่งกับใครเลย ไม่เคยอยากดัง แต่ก็ไม่เคยยอมเวลาที่โดนทำร้ายเหมือนกัน #แล้วเจอกันจ่ะพ่อรูปหล่อ”

ต่อมา เบิ้ล ปทุมราชก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษโชค รถแห่ โดยโพสต์ว่า "ขอโทษ น้อง ช. มานะที่นี้นะครับ และขอโทษที่ผมเป็นบุคคลที่สามและโพสต์พาดพิง ด้วยความน้อยใจและใจร้อนแทนน้อง ส่วน ญ น้องอีกคนจะเอายังไงกับผมแล้วแต่เขา ขอบคุณครับ เรื่องราวเป็นยังไงน้องกับเขาน่าจะรู้ดีมากกว่าผม"

งานนี้ นัส เมียโชค ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของเบิ้ลว่า “ถ้าน้อง ญ คนนั้นหมายถึงนัส ก็ขอบคุณนะคะที่ทำให้รู้ว่าหน้ายังเด็กอยู่ อีกอย่างน้องขอคุยกับพี่แล้วเพราะอยากอธิบาย แต่เห็นพี่บอกพี่ไม่สะดวก งั้นขอให้พี่คุยกับทนายน้องแล้วกันนะคะ”

หลังจากนั้น นัสก็ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กตัวเองต่ออีกว่า “โกรธน้อยลงนิดนึงนะ นางเรียกชั้นว่าน้องอ่ะ แต่น้องรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นจ่ะพี่จ๋า ขอดำเนินการถึงที่สุดค่ะ ต่างกรรมต่างวาระ”

และล่าสุดเมื่อวานนี้ นัส พร้อมสามี โชค รถแห่ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ ‘ทนายเจมส์ นิติธร’ พร้อมเขียนข้อความว่า “เราไม่เคยอยากได้เงินจากใครเลย เราแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าแค่เรามีเน็ตในมือถือไม่ใช่ว่าเราจะโพสต์&เม้นด่าใครก็ได้ แล้วพวกที่ด่าลามถึงลูกในท้อง ไม่ต้องห่วงค่ะ นอกจากรักผัวมาก เราก็รักลูกมากเช่นกัน! ที่เหลือก็ให้เป็นเรื่องของกฏหมาย ขอบคุณมากค่ะพี่เจมส์

ไม่เคยอยากมีศัตรู แค่อยากรู้ว่านัสผิดอะไร แค่เป็นคนที่เคยมีข่าว ซึ่งความจริงเป็นไงยังไม่มีใครรู้เลยด้วยซ้ำ พอมาครั้งนี้ มารุมด่ากันอีก ใช่เราปากแซ่บ เราสู้คน แต่เราไม่เคยทำร้ายใครก่อนเลยนะ เราแค่ปกป้องตัวเอง”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uuYvR_6A13k

คุณอาจสนใจ

Related News