สังคม

เก๋งเข้าเกียร์ถอยหลังรองเท้าขัดเบรก พุ่งชนจยย.ล้มคว่ำรวด 3 คัน บาดเจ็บ 2

โดย taweelap_b

9 ก.ย. 2566

198 views

กรณีรถเก๋งสีดำคันหนึ่ง มีชายวัย 20 ปี เป็นคนขับ ถอยหลังพุ่งชนรถชาวบ้าน ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดซื้อของในช่วงเช้า ที่ร้านน้ำชาเลขที่ 23 ย่านชุมชนบ้านคลองหิน ม.7 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ กล้องจับภาพรถเก๋งขับผ่านหน้าร้านน้ำชา หลังจากนั้นพบว่าถอยหลังด้วยความเร็ว พุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ที่มีหญิงสาวรายหนึ่งนั่งคร่อมอยู่จนล้มคว่ำ หลังจากนั้นพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์คันที่ 2 ที่จอดอยู่ ก่อนจะพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์คันที่ 3 มีสองแม่ลูกเพิ่งจะขี่เข้ามาจอด


ทั้งนี้ ในคลิปจะเห็นว่า เด็กผู้หญิงลงจากรถแค่เสี้ยววินาที รถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนแม่ ซึ่งกำลังเตรียมจะลงจากรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำไปอีกคัน ส่วนรถเก๋งเฉี่ยวผ่านหน้าเด็กผู้หญิงไปแค่คืบเดียว ก่อนที่รถเก๋งจะไปจอดสงบนิ่ง ท่ามกลางความแตกตื่นของชาวบ้านที่นั่งดื่มชากาแฟในยามเช้า จากอุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง 2 ราย รถจักรยานยนต์เสียหาย 3 คัน ซึ่งตำรวจจะได้เชิญคู่กรณีทั้งหมดสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดี และตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันต่อไป


ล่าสุดวันที่ 9 ก.ย. 66 ผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังพบร่องรอยความเสียหาย บนพื้นถนนมีร่องรอยขูดจากแรงไถลของรถ แม่ค้าร้านตรงจุดเกิดเหตุ อายุ 45 ปี เล่าให้ฟังว่า โชคดีวันนี้ลูกค้ายังไม่เยอะ ปกติจะจอดรถกันเต็มหน้าร้าน ช่วงก่อนเกิดเหตุตนกำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมของขาย จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งถอยหลังมาอย่างเร็ว ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านและถัดออกไป ตอนนั้นทุกคนพากันแตกตื่น หลังจากตนตั้งสติได้ก็รีบวิ่งออกไปช่วยคนเจ็บ


ด้านคนขับรถเก๋ง ชายวัย 20 ปี ให้ข้อมูลว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้มาจอดรถ ห่างจากร้านเล็กน้อย ตอนนั้นใส่เกียร์ถอยหลัง และเหยียบคันเร่งให้รถไหลช้า ๆ แต่จังหวะแตะเบรกให้รถหยุด รองเท้าแตะดันเข้าไปขัดคันเบรก ไม่สามารถแตะเบรกให้รถหยุดได้ รถจึงพุ่งถอยหลังดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News