สังคม

รวบหนุ่มเมาคลั่ง ปาหินใส่รถ ตะโกนลั่นกลางถนน ไม่อยากเป็นคนดีแล้ว

โดย nut_p

7 ส.ค. 2566

123 views

รวบหนุ่มเมาคลั่ง หยิบหินมาขว้างปาใส่รถที่วิ่งไปมาบนท้องถนน ตะโกนร้องลั่นถนน ไม่อยากเป็นคนดีแล้ว



เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม เวลา 8.00 น.เจ้าหน้าที่งานป้องกันฯอบต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากประชาชน พบชายคุ้มคลั่งนอนขวางถนน และ ลุกขึ้นมาหยิบหินขว้างปาใส่รถที่สัญจรไปมาบนสาย 344 บ้านบึง-แกลง จุดกม.67 ขาเข้า อ.แกลง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที



ที่เกิดเหตุพบชายคุ้มคลั่ง ถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ อายุ ประมาณ 40 ปี ยืนอาละวาดอยู่กลางถนน ชาวบ้านกำลังยื้อยุดชุดกระชาก ลากชายคลั่งให้เข้าข้างทาง ตรวจสอบไม่พบเอกสารยืนยันตัวตนใดๆ



เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ได้สอบถาม ทราบแต่เพียงว่ามาจาก จ.เพชรบูรณ์ จึงได้ช่วยกันนำตัวขึ้นรถพาไปสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.วังจันทร์ ซึ่งเหตุการณ์ในขณะนั้นชายคลั่งยังไม่หยุดอาการหลอนด้วยมีท่าทีที่ตะโกนเอะอะวายอยู่ตลอดเวลาว่าไม่อยากเป็นคนดีแล้ว เจ้าหน้าที่ทุกคนที่อยู่ในขณะนั้นจึงต้องช่วยกันบอกว่าจะพาไปทำความดี จึงยอมขึ้นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่ สภ.วังจันทร์



สอบถามนายทรงวิทย์ ล้อมดวงจันทร์ เจ้าหน้าที่ป้องกันฯ อบต.ป่ายุบใน ให้ข้อมูลว่า ได้รับแจ้งจากประชาชน มีชายคลั่งเมาสุรา ร้องโวยวาย ไม่อยากเป็นคนดี เอาหิน กิ่งไม้ มาปารถที่วิ่งผ่านไปมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง และเมื่อสอบถามว่าเป็นคนที่ไหน ชายคลั่งก็บอกเพียงแต่ว่ามาจากเพชรบูรณ์ หล่มสัก



อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่งานป้องกัน อบต.ป่ายุบใน จึงฝากประชาสัมพันธ์หากใครเป็นญาติหรือรู้จักชายคนดังกล่าวให้สามารถติดต่อมาที่ สภ. วังจันทร์หรือติดต่อมาที่ อบต.ป่ายุบในได้ทันทีด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News