สังคม

จับแล้ว หนุ่มคลั่งฟัน 2 เด็กเจ็บกลางซอยลาดพร้าว อ้างเสียงในหัวสั่ง

โดย panwilai_c

28 ธ.ค. 2566

110 views

ระทึก! ชายคลั่งใช้มีดอีโต้ ฟันเด็ก 2 คน บาดเจ็บ กลางลาดพร้าว 87 ล่าสุดจับได้แล้ว อ้างทำไปเพราะเสียงในหัวสั่ง



เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้มีดอีโต้หัวตัด ฟันเด็กสองคน บาดเจ็บสาหัส กลางซอยลาดพร้าว 87 ก่อนจับกุมได้ในเวลาต่อมา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.20น. มีคนร้ายเป็นชาย ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง สวมหมวกกันน็อคสีขาวเต็มใบ ด้านหลัง มีกระเป๋าไรเดอร์ส่งอาหาร



จากนั้นขี่ผ่าน เข้ามาในซอยลาดพร้าว 87 ก่อนฟันเด็กชาย 6 ขวบ 1 ราย แล้วขับไปต่ออีกแยก ในซอยใกล้เคียงกัน แล้วพบเด็กชาย 2 พี่น้องกำลังเล่นเตะฟุตบอลกันอยู่ คนร้ายจึงจอดรถ แล้วไล่ฟันเด็กทั้ง 2 แต่คนพี่วิ่งหนีไปได้ ส่วนน้องถูกฟันได้รับบาดเจ็บ ก่อนขี่รถหนี



ระหว่างนั้น ชาวบ้านได้ประกาศแจ้งเตือน และแจ้งเบาะแสคนร้าย ผ่านสื่อโซเชี่ยลช่องทางต่างๆ ให้ระมัดระวัง และช่วยกันติดตาม



ระหว่างผู้ก่อเหตุหลบหนี ชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงจุดเกิดเหตุได้แจ้งตำรวจ และช่วยกันตามหาตัวผู้ก่อเหตุ จนทราบว่ามาหลบหนีอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 83 ตำรวจสน.โชคชัย จึงดำเนินการเข้าจับกุม



ชาวบ้านที่ตามไปบริเวณจุดที่จับกุม และก็ตะโกนถามว่าทำไปทำไม และอยู่ชุมชนไหน เมื่อสอบถามว่า ในหัวสั่งให้ฟังเด็กหรอ ผู้ก่อเหตุก็พยักหน้าและบอกว่า "ใช่ครับ"



ทีมข่าวได้พูดคุยกับชาวบ้านเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลา 08.20น. น้องอายุ 6 ขวบ นั่งทานโจ๊กที่ร้านในซอยลาดพร้าว 87 แยก 5 หมู่บ้านจันทราสุข และกำลังเอาจานไปเก็บ เพื่อรีบไปงานจับฉลากที่ศูนย์เด็กเล็กฯ แต่ระหว่างเดินไป ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาจอด และลงมาใช้แท่งเหล็กฟาดไปที่ศีรษะของน้อง จนศีรษะแตก ตนจึงหันไปถามว่า "ทำเด็กทำไม" คนก่อเหตุกลับหันหน้ามามองตนตาขวาง และเปิดกล่องใส่อาหารไรเดอร์ที่อยู่ท้ายรถ คว้ามีดอีโต้ออกมา ทำให้ผู้คนที่นั่งอยู่ตรงนั้นแตกตื่น วิ่งหนีไปคนละทาง รวมถึงน้องที่ถูกทำร้ายด้วย



จากนั้น คนร้าย กลับวิ่งกวดไล่เด็ก ก่อนใช้มีดอีโต้ฟันเข้าไปที่ท้ายทอยของเด็ก ซึ่งตอนนั้นน้องหันมายกมือไหว้ร้องขอชีวิตว่า อย่าทำหนูเลย ก่อนที่จะมีกลุ่มชาวบ้านผู้ชายออกมาช่วยเหลือ ผู้ก่อเหตุจึงกลับขึ้นรถ ขี่รถหลบหนีออกไปหน้าตาเฉย โดยไม่รู้ว่าจะไปก่อเหตุต่ออีกซอย



ตนเองก็ได้สอบถามน้องว่ารู้จักกับผู้ก่อเหตุหรือไม่ ก็ยืนยันว่าไม่รู้จัก ซึ่งชาวบ้านก็ดูจากรูปพรรณสัณฐานผู้ก่อเหตุก็ไม่รู้จัก ไม่คุ้นว่าเป็นใคร ก่อนนำตัวน้องมาวิน ส่งโรงพยาบาลนพรัตน์



จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขี่รถไปอีกซอยไม่ห่างกัน คือชุมชนสุขสบายซอย 5 ในซอยลาดพร้าว 87 แยก 10 ซึ่งอยู่ซอยฝั่งตรงข้าม และไปก่อเหตุฟันเด็กชายวัย 9 ขวบอีกคน ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน



ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าตนเองยืนรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้าน เห็นไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด นึกว่ามาส่งของ แต่ไรเดอร์กลับหยิบมีดออกมาจากกล่องท้ายรถ ตนจึงตกใจร้องกรีด แต่ผู้ก่อเหตุก็วิ่งผ่านตนเองไป และวิ่งมุ่งไปหาเด็กชาย 2 คน ที่เตะบอลอยู่หน้าบ้าน



จากนั้นเด็กได้ยินเสียงตนเองกรีดร้อง ก็ตกใจวิ่งหนีแตกตื่น แต่น้องนำโชคอายุ 9 ขวบ สะดุดล้มเสียก่อน ทำให้ถูกผู้ก่อเหตุ ใช้มีดอีโต้หัวตัดฟันหลายครั้ง โดยเฉพาะที่แขน ซึ่งเด็กก็พยายามสู้ ปัดป้องสุดกำลัง ก่อนจะมีกลุ่มวัยรุ่น 4 คนที่นั่งกินข้าวอยู่ในร้านค้าใกล้ๆ เข้ามาช่วย คนร้ายจึงรีบหลบหนีไป ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลรามคำแหง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5v-j5K0QO1s

คุณอาจสนใจ

Related News