สังคม

พ่อตาสุดทน อดีตลูกเขยคลั่งเมายาบุกมาบ้านลูกสาว คว้าไม้ไล่ตีหัวแตก เจ้าตัวสารภาพเสพมาเมื่อคืน

โดย kanyapak_w

12 มี.ค. 2567

69 views

ที่อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอ้ดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายเพชร อายุ 52 ปีชาวบ้าน อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า ตนเองได้ทำร้ายอดีตลูกเขยขอให้พาไปส่งโรงพยาบาลทำแผล และใจจริงอยากให้อดีตลูกเขยคนนี้ไปบำบัดรักษาให้ด้วย เพราะติดยา กาวและดมน้ำมันเบนซินหนัก อาการหลอนวันนี้ก็บุกเข้ามาจะทำร้ายพ่อตาจนต้องคว้าไม้ไล่ตีศีรษะจนหัวแตกเลือดอาบเต็มหน้า จึงรีบเดินทางออกช่วยเหลือ



เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บนอนอยู่ที่เปลปฏิเสธให้พาตัวไปรักษา พูดจาคล้ายคนเมาอะไรสักอย่าง ทราบชื่อต่อมาว่า นายสุวรรณ หรือวรรณ อายุ 47 ปี



จากการสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร นายวรรณ บอกว่า ตนเดินไปหาลูกเมียโดยเอาอาวุธมีดไปด้วย มีมีดพกสั้น มีดอีโต้ จริงๆ แล้วมีดตนก็พกติดตัวอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว ก่อนเจออดีตพ่อตาตีหัวได้เดินไปหาลูกเมีย พ่อตาก็ใช้ท่อนไม้ ตีที่หัวจนเลือดอาบเต็มตัว สาเหตุที่พ่อตาไม่อยากให้ไปผมก็ไม่รู้เพราะว่าตนก็ไม่เคยพูดคุยกับเขา แต่ที่ไปนั้นก็จะไปหาลูกหาเมียเท่านั้น ยอมรับว่าหลังจากเลิกกับภรรยา 3-4 ปี ก่อนตน ก็หันมาเสพยาเสพติด ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งเสพยาไปเมื่อวานนี้ครึ่งเม็ด โดยระหว่างพูดคุยสอบถามกัน นายวรรณพูดกลับไปกลับมาว่าเคยเสพและไม่เคยเสพ



ต่อมานายวีระพล พร้อมนักข่าวเดินทางไปยังบ้านพ่อตาของนายวรรณ โดยได้พบกับนายเพชร หรือน้อย อายุ 52 ปี อดีตพ่อตา และเล่าให้ฟังว่า นายวรรณฯ นั้นเป็นอดีตลูกเขย 5 ทุ่มเมื่อคืนวานนี้มาก่อกวนโดยมาโยกประตูบ้านของลูกสาว พร้อมตะโกนด่าว่า มึงเอาผู้ชายมานอนด้วย มึงมีชู้ พูดไปเรื่อยเปื่อยด่าโคตรพ่อโคตรแม่ของลูกสาว ตนก็ได้ยินและออกมาเขาก็วิ่งหนีไป ต่อมารอบ 2 เช้าวันนี้ มากระชากประตูอีก ลูกหลานก็วิ่งออกมาจากบ้าน โดยรอบนี้พกมีดและถืออีโต้มาด้วย พอเขาเห็นผมก็วิ่งมาหาพร้อมยกมีดจะฟันตน ตนก็สู้หยิบท่อนไม้สู้ ยอมสละชีวิตเข้าแลกเพื่อปกป้องลูกและหลานจังหวะชุลมุนไม้ก็ถูกหัวแตกแล้วก็หนีไป สาเหตุที่เป็นแบบนี้เพราะว่าเขา ดมกาว ดมน้ำมันเบนซิน และเสพยาบ้า



ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ลูกเขยคนนี้ได้คบหากับลูกสาวตน ตอนนั้นอดีตลูกเขยคนนี้ก็ไม่ใช่คนดีมีนิสัยนักเลงและชอบดื่มสุราและยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ลูกสาวตนก็ทนอยู่กินกันมาจนมีลูกด้วยกัน 2 คน ตอนนี้คนโตผู้ชาย อายุ 15 ปี คนเล็กผู้หญิง อายุ 14 ปี ตอนนั้นแม่ของเขากลัวลูกชายจะติดยาเสพติดมากกว่านี้จึงให้ไปทำงานต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศได้ 3-4 ปี กลับมาก็เป็นเหมือนเดิมลูกสาวตนจึงขอแยกทางแต่บ้านเราก็ยังอยู่ใกล้กันเดินหากันได้



วีรกรรมของอดีตลูกเขยคนนี้ชอบพกมีดหาเรื่องชาวบ้าน ใครเดินผ่านบ้านก็จะชอบด่า ตนก็เคยถูกอดีตลูกเขยร้านนี้ขโมยน้ำมันเบนซินจากรถสามล้อเครื่องไป และก่อนหน้านี้ 1 ปี ก็เคยเผาบ้าน เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันก็อยู่ด้วยไม่ได้ ต้องย้ายออกย้ายหนีกันไปหมด ทั้งนี้หากอดีตลูกเขยเมาแล้วบุกมาอีก ตนเองก็ยอมตายเพื่อลูกหลานแน่ อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด เป็นไปได้ก็อยากให้พาไปบำบัดรักษา และหากรักษาหายก็ยินดีคืนลูกสาวให้เขาไป เพราะอยากให้เขามีครอบครัวที่ดี อดีตพ่อตากล่าวตอนท้าย




คุณอาจสนใจ

Related News