อาชญากรรม

พบศพชายปริศนา ถูกฆ่าหมกสวนลำไย ตร.เร่งหาหลักฐาน-ล่าคนร้าย

โดย chiwatthanai_t

21 ม.ค. 2567

312 views

วันที่ 21 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตในสวนลำไย ในพื้นที่ตำบลริมปิง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน จึงแจ้งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรายงานให้ พ.ต.อ.ฐิติพล อรุณสกุล ผกก.สภ.เมืองลำพูน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำพูน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดลำพูน เจ้าหน้าที่นิติเวช แพทย์เวร รพ.ลำพูน และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยร่วมใจลำพูน


ที่เกิดเหตุพบศพของชายอายุประมาณ 30-40 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาวและเสื้อแขนยาวทับสวมกางเกงขายาวสีดำ บริเวณใบหน้าที่ร่องรอยบาดแผลที่หัวคิ้วกะโหลกศีรษะยุบ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง ไม่พบเอกสารใดๆในร่างกาย บริเวณดังกล่าวพบท่อนไม้ฟืนเป็นไม้ลำไยเปื้อนเลือดตกอยู่ที่เกิดเหตุ



จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ คาดถูกทำร้ายร่างกายด้วยท่อนการใช้ท่อนไม้ทุบ คาดว่าถูกลวงมาฆ่าทิ้งหรือทะเลาะวิวาทกันเอง สอบถามคนในหมู่บ้านไม่มีใครรู้จัก หรืออาจจะเป็นแรงงานต่างด้าวด้วยกัน เพราะสวนที่เกิดเหตุเป็นสวนลำไยของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุและติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News