สังคม

ล่าระทึก 20 กม. ตำรวจไล่จับผู้ต้องหาลักวงกบหน้าต่าง สุดท้ายจนมุม จอดรถทิ้ง วิ่งหนีจนเป็นลม

โดย panisa_p

5 ม.ค. 2567

299 views

วันที่ 5 ม.ค.67 พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถยนต์ต้องสงสัยขับวนเวียนบริเวณสถานที่สอนขับรถยนต์ ถนนเลี่ยงเมืองเขตเทศบาลตำบลหลักเมือง ซึ่งเป็นรถยนต์คันเดียวกับที่เคยมาก่อเหตุขโมยของในสถานที่นี้มาแล้ว โดยรถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถกระบะ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ชุมพล สุขภักดี สว.สส.สภ.เมืองราชบุรี นำกำลังชุดสืบสวนออกไปตรวจสอบ และไปพบรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว ขับออกมาจากบริเวณดังกล่าว จึงได้ขอตรวจค้น แต่คนขับรถคันดังกล่าวกลับขับรถหลบหนี


เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ติดตามเป็นระยะทางกว่า 20 กม. เข้าตามซอกซอย จนผู้ต้องหาขับออกถนนเส้นทางถนนเขางูสายเก่า ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจใช้อาวุธปืนยิงสกัดไปที่ล้อ ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปในทางเข้าซอยหมู่บ้าน จนสุดท้ายผู้ต้องหาที่จอดรถ ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปกลางทุ่ง เจ้าหน้าที่จึงวิ่งตามผู้ต้องหาจนสามารถล็อกตัว จับกุมเอาไว้ได้ โดยชายคนที่ขับรถคันดังกล่าว อ้างว่าหวาดกลัวเนื่องจากตัวเองนั้นเสพยามาและไม่ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ขับรถหลบหนี จนน้ำมันรถหมด


สำหรับประวัติของผู้ก่อเหตุ เคยขโมยของที่โรงเรียนสอนขับรถ โดยขโมยวงกบหน้าต่างของโรงเรียน แล้วหลบหนีไป ซึ่งระหว่างคุมตัวไปโรงพัก ผู้ต้องหายังเป็นลม เจ้าหน้าที่ต้องปฐมพยาบาลวุ่น

คุณอาจสนใจ

Related News