สังคม

มอบตัวแล้ว! น้าเขยขืนใจหลานวัย 15 ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมตรวจ DNA เมียมั่นใจผัวไม่ได้ทำ

โดย parichat_p

18 ก.ค. 2566

161 views

มอบตัวแล้ว น้าเขยข่มขืนหลานสาววัย 15 เผย ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนภรรยามั่นใจสามีไม่ผิด ขณะที่พนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา และนำตัวส่งฟ้องศาล เพื่อพิจารณาฝากขังผลัดแรก ทันที



จากกรณีที่มีมารดาและเพื่อนบ้านพาเด็กหญิงวัย 15 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนของ สภ.บางเสาธง เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา เพื่อให้ตำรวจติดตามจับกุมตัว น้าเขยที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายรายนี้ เหตุเกิดภายในบ้านพักของเด็กหญิงวัย 15 ปี ในพื้นที่ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ



ล่าสุดวันนี้เวลา 12.00 น. นายศร น้าเขยที่ถูกกล่าวหา เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.อ. โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง เพื่อมอบตัว ขอต่อสู้คดีในชั้นศาล และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว กล่าวว่า ประเด็นที่หลานสาวเข้ามานอนในห้องกับตนและภรรยานั้นเป็นเรื่องจริง สาเหตุ เพราะหลานสาวเข้ามานอนเล่นกับลูกชายของตน


อีกทั้งหลานสาวมักเข้ามาขอใช้โทรศัพท์ของลูกชายตน เพื่อติดต่อกับแฟนหนุ่มที่คบหากัน เนื่องจากหลานถูกพ่อ-แม่ บังคับไม่ให้ใช้โทรศัพท์ ตน จึงยอมให้ใช้โทรศัพท์ลูกชาย และไม่เคยคิดอะไรเกินเลย ซึ่งภรรยาของตน ก็อยู่ด้วยตลอด บางครั้งที่ตนเมาจนหลับไปก็ไม่ทราบว่าหลานสาว เข้ามานอนอยู่ในห้องด้วย กระทั่งตื่นขึ้น เมื่อแม่ของหลานสาวมาเรียก จึงทราบว่าหลานสาวเข้ามานอนอยู่ในห้อง ขอยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราหลานสาวแต่อย่างใด และถ้าผลตรวจ DNA ออกมาตรงกับของตน ก็พร้อมรับผิด แต่หากไม่ตรงตนก็จะใช้สิทธิ์ในการฟ้องกลับเช่นกัน ตนถูกพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาและจะต้องไปขึ้นศาลในวันนี้ทันที สิ่งที่ตนกังวลใจ ในช่วงที่ต้องรอพิสูจน์ความจริงและรอผลตรวจDNA นั้น ตน อาจต้องติดคุกฟรีใช่หรือไม่ เพราะไม่มีเงินประกันตัว แล้วหากผลตรวจออกมาว่าตนเป็นผู้บริสุทธิ์ ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบในสิ่งที่ตนถูกกระทำ



ด้าน นางสี ภรรยาของนายศร ยืนยันมั่นใจว่าสามีไม่ได้ก่อเหตุตามที่ถูกกล่าวหา เพราะตนกับลูก นอนอยู่ด้วยกันตลอด หากหลานสาวถูกบังคับข่มขืนจริง ทำไมไม่ร้องหรือเรียกให้ตนช่วย หรือมาบอกเรื่องดังกล่าวกับตนหรือคนอื่นทำไมต้องรอให้ท้องโตเสียก่อน



เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง แจ้งข้อหาต่อ นายศร ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี เนื่องจารแนวทางสอบสวนและสอบปากคำผู้เสียหาย พบว่าเป็นการก่อเหตุในห้วงเวลาที่เหยื่อยมีอายุคาบเกี่ยวกัน คือก่อเหตุครั้งแรกในห้วงเวลาที่เด็กมีอายุ 14 ปี ต่อเนื่องจนเด็กเข้าสู่อายุครบ15 ปี จึงต้องแจ้งสองข้อหา ขณะที่นายศร หลังทราบว่าจะต้องไปขึ้นศาลฝากขังผลัดแรก ถึงกับโผล่เข้ากอดลูกชายที่กลางโรงพัก ทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้าเขยขืนใจหลาน ,DNA

คุณอาจสนใจ

Related News