สังคม

'นายพุด' ไม่เชื่อผล DNA 'น้องต่อ' เป็นลูกลุงแจ้ ขอโฟกัสการตามหาลูกก่อน เรื่องอื่นค่อยว่า

โดย panwilai_c

18 ก.พ. 2566

297 views

จากกรณีการหายตัวไปของน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน จนถึงวันนี้เข้า 14 วันแล้วก็ยังไม่พบ ความคืบหน้าหลังจากเมื่อวานนี้ ผลการตรวจดีเอ็นเอบุคคลต้องสงสัย พบว่า น้องต่อมาดีเอ็นเอที่ไม่ตรงกับนายพุด หรือพ่อเด็ก แต่ตรงกับชายคนสนิท ของ น.ส.นิ่ม ซึ่งก็คือลุงแจ้ง เป็นเพื่อนของพ่อนิ่ม



วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ที่บ้านของน้องต่อ พบกับพ่อและแม่ของน้องต่อ โดยนายพุด ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า เมื่อวานที่ไปเดินทางไปเข้าเครื่องจับเท็จ กว่าจะกลับถึงบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม ซึ่งตนกับ น.ส.นิ่ม เข้าไปกันทีละคน มีทางสหวิชาชีพและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอยู่ด้วย ตนและ น.ส.นิ่ม ไม่มีความกังวลใดๆ เพราะเรื่องทุกเรื่องที่พูดหรือให้สัมภาษณ์นั้น ตนก็ยังตอบและยืนยันคำเดิม ไม่รู้เรื่องลูกหายจริงๆ ถึงจะมีการสัมภาษณ์กี่รอบก็พูดเหมือนเดิม



ส่วนเรื่องที่บอกว่าดีเอ็นเอ ของน้องต่อตรงกับนายแจ้ นั้น ตนเองเพิ่งจะรู้จากข่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานี้เอง ส่วนตัวไม่ได้สนใจอะไร จะโฟกัสแต่เรื่องน้องต่อเท่านั้น เรื่องอดีตก็ให้มันผ่านไปไม่สนใจ ส่วนตนเองก็เคยคุยกับนายแจ้ง แต่ก็ไม่ได้สนิทกัน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังคงมั่นใจว่าน้องต่อ เป็นลูกของตัวเอง ยังไม่ได้เชื่อผลที่ออกมาทั้งหมด จนกว่าจะเจอลูกชาย ถึงตอนนั้นตนก็พร้อมที่จะให้ตรวจดีเอ็นเออีกครั้ง



นายพุด บอกด้วยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่เคยคุยเรื่องนี้กับ น.ส.นิ่มว่าน้องต่อ ไม่ใช่ลูกของตัวเอง เพราะไม่เคยสงสัยเลย ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของตน กับน.ส.นิ่ม เปลี่ยนไป



ส่วนทาง น.ส.นิ่ม เผยว่า เรื่องดีเอ็นเอน้องต่อที่ออกมาตรงกับลุงแจ้นั้น ตนไม่เคยรู้จนมาเห็นในข่าว แต่ตนเองก็ยืนยันว่าตัวเองเป็นแม่ และจะดูแลลูกอย่างเต็มที่ ตนโฟกัสที่ลูกหายจริง และขอยืนยันคำเดิมเหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าลูกโดนอุ้มไปตอน 07.30 น.จริงๆ ฝากไปถึงคนที่เอาน้องต่อไปให้เอากลับมาคืน เพราะตอนนี้เป็นห่วงมาก



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/GUgS_s36puc

คุณอาจสนใจ

Related News