สังคม

พ่อ เปิดใจ 'พุด' รู้แต่แรก 'น้องต่อ' ไม่ใช่ลูก ที่ไม่เชื่อผล DNA เพราะรัก ไม่ทิ้งปมลุงแจ้ เอี่ยวหายตัวหรือไม่

โดย panwilai_c

18 ก.พ. 2566

239 views

การหายตัวไปของน้องต่อเด็กชายวัย 8 เดือน ที่บ้านพักในอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ที่เริ่มมีความชัดเจนขึ้น หลังผลตรวจ DNA บ่งชี้ว่า พ่อของเด็กไม่ใช่นายพุด เเต่เป็นนายเเจ้ ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อนางสาวนิ่ม ผลที่ออกมาเเบบนี้ทำให้หลายฝ่าย ตั้งข้อสงสัยว่าชายรายนี้ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรหรือไม่ ทีมข่าวของเราพยายามสอบถามนายเเจ้เพื่อชี้เเจงประเด็นนี้ เเต่ก็ไม่มีใครพบตัวเเละติดต่อไม่ได้ ส่วนนางสาวนิ่ม หลังจากรู้ผลตรวจ DNA วันนี้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนอีกครั้ง ยืนยันว่า ลูกชายถูกบุคคลปริศนาอุ้มหายไป ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์



เด็กชายต่อศักดิ์ เเสงสว่าง หรือน้องต่อ วัย 8 เดือน หายตัวไปจากบ้านพัก ซึ่งเปิดเป็นร้ายของชำเล็ก ๆ ในชุมชนม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม เบาะเเสเเละข้อมูลจากผู้เป็นเเม่ ระบุช่วงที่หายไปเวลาประมาณ 7.30 น.ของวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ เชื่อว่าถูกอุ้มไปโดยบุคคลปริศนาเสื้อสีเหลือง



พ่อของนายพุด เล่าพฤติการณ์ก่อนหน้า เเละที่เกิดขึ้นในรอบ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ยอมรับว่า เกิดความสงสัยบางอย่าง เเม้จะยังบอกไม่ได้ว่าเด็กหายไปไหน เเต่อย่างน้อยผลตรวจ DNA ก็เป็นอีกหนึ่งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่ทำให้เห็นความเชื่อมโยง ในรูปเเบบความสัมพันธ์ของกลุ่มบุคคล เพื่อนำไปวิเคราะห์ว่า ใครบ้างที่สามารถเข้าถึงตัวน้องต่อได้ กระทั่งมีข้อเท็จจริงปรากฏว่า นอกจากคนในบ้านเเล้ว ยังมีชายรุ่นราวคราวพ่อ เเวะเวียนเอานมเเละข้าวของมาให้



เพื่อให้ได้คำตอบเเละคลายข้อสงสัยในประเด็นนี้ ข่าว 3 มิติ พยายามติดต่อกับนายเเจ้อีกครั้ง เเต่ตลอดทั้งวันไม่มีใครพบเห็น หรือติดต่อได้



ที่วัดใกล้บ้านของนายเเจ้ในอำเภอบางเลน ซึ่งเป็นวัดที่พระลูกชายมาบวช เเต่ก็ไม่มีใครรู้นายเเจ้ไปไหน ครั้งสุดท้ายที่เห็นคือมารับพระไปบิณฑบาตเมื่อช่วงเช้า



ในทางสืบสวน เช้าวันนี้ตำรวจได้เรียกนิ่มไปให้ข้อมูลอีกครั้ง ก่อนจะออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ทั้งผล DNA เเละประเด็นที่สังคมยังเคลือบเเคลงสงสัย 14 วันที่น้องต่อหายตัวไป ยังคงเป็นปริศนา ผู้ที่พบเบาะเเส เเจ้งมูลนิธิกระจกเงา หรือสถานีตำรวจภูธรบางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม

คุณอาจสนใจ

Related News