สังคม

อุทาหรณ์! หนุ่มใหญ่ถูกสาวหลอกคอลสยิว อัดคลิปโชว์ของลับ ขู่แบล็กเมล์ แลกเงิน 50,000

โดย nut_p

15 ก.ค. 2566

754 views

หนุ่มโรงงานวัย 45 ปี โร่แจ้งความ ถูกมิจฉาชีพใช้รูปโปรไฟล์สาวหน้าตาดี หลอกคอลสยิว อัดคลิปโชว์ของลับ ขู่แบล็กเมล์ แลกเงิน 50,000 บาท



เมี่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายบิว (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี หลังถูกแก๊งตบทรัพย์ใช้โปรไฟล์เป็นผู้หญิงสาวหน้าตาดี อัดคลิปสยิว แล้วข่มขู่เรียกเงิน 50,000 บาท แลกกับการลบคลิปและจะไม่นำคลิปไปเผยแพร่ หลังตนเองตกเป็นเหยื่อจึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ



ขณะที่นายบิว (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า ตนเองทำงานอยู่โรงงานย่านนิคมอมตะบ่อวิน เมี่อคืนทื่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังทำงานอยู่ ก็มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่ออชิรา แสงเงิน ทักทายผ่านทางข้อความส่วนตัว มีการแนะนำตัว ทักทายชวนคุยตีสนิท ตนเองก็คุยปกติ เพราะตนเองก็โสด มีสาวๆทักมาคุยด้วยก็ไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขอแลกไลน์ ส่งข้อความมาหา อยากคุยส่วนตัว ให้รอช่วงตนพักเบรค เพราะไม่อยากให้ใครเห็น ก่อนส่งข้อความมาว่า เราถอดแล้วนะ อยากเห็นของเธอบ้าง ซึ่งในตอนนั้นตนก็คิดว่าเป็นไปไม่ได้ ที่จะมีผู้หญิงหน้าตาดีโทรมาเปลือยกายให้ดู จนกระทั่งเจ้าตัววิดีโอคอลขณะเปลือยกายโชว์ พร้อมทั้งขอดูอวัยวะเพศของตนเอง เพื่อจะสำเร็จความใคร่ผ่านวิดีโอ



ซึ่งตนเองคิดว่าเป็นผู้ชายไม่เสียหายอะไร บวกกับกำลังเข้าห้องน้ำเพี่อปัสสะวะในช่วงพักเบรค ก็จึงได้โชว์อวัยวะเพศให้ดู จนเป็นที่พอใจของฝ่ายหญิงดังกล่าว ซึ่งในจังหวะนั้น กล้องเกิดดับ ตนเองจึงถามไปว่า ทำไมกล้องดับ สักพักสาวดังกล่าวได้ตอบกลับมา พร้อมส่งรูปที่ตนเองโชว์อวัยวะเพศให้ดูบอกว่า จะให้เท่าไรเพื่อแลกกับคลิปนี้ ซึ่งสาวดังกล่าวขู่เรียกเงิน 50,000 บาท ตนเองถึงกับอึ้ง รู้ทันทีว่าตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพแน่นอน จึงบ่ายเบี่ยงจะหาเงินเอามาให้ เพราะตนไม่มีเงิน ฝ่ายหญิงจึงลดให้เหลือ 10,000 บาท โดยจะต้องโอนทันที ไม่งั้นจะปล่อยคลิป ตนเองจึงตัดสินใจบล็อคเฟซบุ๊ค บล็อคไลน์ทั้งหมด และเข้าแจ้งความร้องทุกข์ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานดังกล่าว



ทางด้านนายบิว ผู้เสียหายยังได้ฝากเตือนภัยสังคมไว้ โดยเฉพาะชายโสด เพราะผู้หญิงประเภทนี้ คงจะเฝ้าดูการเคลื่อนไหวในเฟสบุ๊กของเรา พอสบโอกาสก็จะใช้กลลวงให้เราติดกับดัก พอเราหลงกลก็จะถูกแบล็คเมล์ทันที ซึ่งตนเองไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย จึงขอฝากเตือนภัยสังคมในเรื่องที่จะเกิดแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News