อาชญากรรม

รวบคาวัด! พระบังคับสีกามีเพศสัมพันธ์นาน 2 ปี ซ้ำทำร้าย-ขู่ปล่อยคลิปประจาน

โดย nut_p

31 มี.ค. 2567

5.2K views

รวบคาวัด! พระบังคับสีกา มีเพศสัมพันธ์นาน 2 ปี ซ้ำบังคับให้เลิกกับสามี ทำร้ายร่างกาย ขู่ปล่อยคลิปประจาน ตรวจค้นพบปืนพร้อมกระสุน ยาบ้ากว่า 51 เม็ด



จากกรณี เมื่อวันที่ 18 มี.ค.2567 นางบี (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 306 ม.1 ด.เหล่าใหญ่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาพสินธุ์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สุขสวัสดิ์ โคตรคำ สว. (สอบสวน) สภ.กุฉินารายณ์ ว่าถูก พระชัยชนะ ธนชัยภิวัฒนกุล อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 197 ม.8 ต.เชียงยืน อ.เมืองอุดรธานี จว.อุดรธานี ซึ่งมาจำวัดอยู่สำนักสงฆ์พระธาตุภูหินกอง ต.เหล่าใหญ่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์



นางบี นามสมมุติ เปิดว่า เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ตนได้ไปทำบุญและดูแลทำความสะอาดวัด ในฐานเป็นโยมอุปฐากของสำนักสงฆ์ และได้มีพระชัยชนะ ธนชัยภิวัฒนกุล มาจำวัดที่สำนักตามคำเชิญของสามีของตน จากนั้น พระชัยชนะ ได้เข้ามาตีสนิทและพยายามพูดจากวาดล้อมตนเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์กับตน พร้อมกับเสนอสิ่งตอบแทนให้กับครอบครัวของตน จนมีเพศสัมพันธ์มาโดยตลอด



ต่อมาตนพยายามบ่ายเบี่ยงที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วย เนื่องจากบอกให้ตนเลิกกับสามี และพยายามข่มขู่ด้วยการส่งคลิประหว่างที่มีเพศสัมพันธ์กันมาเพื่อประจานตน หากไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ก็จะฆ่าให้ตาย ทั้งผัวและเมีย



กระทั่งเมื่อวันที่ 18 มี.ค.2567 พระชัยชนะ ได้ให้ตนไปมีเพศสัมพันธ์ด้วยอีกพร้อมกับข่มขู่ ตนจึงเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงไปตามที่พระชัยชนะบอก แต่ถูกทำร้ายร่างกาย จนสามีตนพบร่องรอยบาดแผลที่ถูกพระชัยชนะซ้อม จึงตัดสินใจเล่าให้สามีฟัง และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด พร้อมกับเข้าร้องเรียนกันจอมพลังให้ช่วยติดตามคดี



ต่อมาวันที่ 31 มี.ค.2567 กันจอมพลัง พร้อมทีมงานผู้สื่อข่าวได้พาผู้เสียหายลงพื้นที่เข้าพบกับ พ.ต.อ.เมธีพงษ์ บุญศรี ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ทราบว่า หลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอหมายจับผู้ต้องหา



โดยศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้อนุมัติหมายศาลลงวันที่ 20 มี.ค.2567 ชุดสืบสวนจึงนำหมายจับไปที่สำนักสงฆ์ดังกล่าว พบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปแล้ว เมื่อเข้าตรวจค้นในกุฏิ พบอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 1 กระบอก จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน



ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันเดียวกัน พล.ต.ท.ศรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภาค 4 เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 สามารถจับกุมตัว พระชัยชนะ ได้ที่ลานจอดรถวัดป่าบ้านตาด (วัดเกษรศีลคุณ) อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งพระชัยชนะเคยเป็นลูกศิษย์วัดดังกล่าว จากการตรวจค้น พบของกลาง อาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนบรรจุในแม็กกาซีน จำนวน 12 นัด และอยู่ในย่ามอีกจำนวน 20 นัด ยาบ้า จำนวน 51 เม็ด



จึงได้ควบคุมตัวไปลาสิกขา ที่วัดป่าบ้านตาด เพื่อส่งตัวให้ พนักงาน สภ.กุฉินารายณ์ ทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News