อาชญากรรม

รวบชายวัย 27 ลวง ด.ญ.ถ่ายลามก ทำตัดสินใจจบชีวิต พบผู้เสียหายเพียบ สารภาพนำขายกลุ่มลับ

โดย panwilai_c

23 มิ.ย. 2565

723 views

ตำรวจ ปคม.บุกจับพนักงานคอลเซนเตอร์ของบริษัทสื่อสารแห่งหนึ่ง หลังลวงเยาวชนหญิงวัย 15 ปี ให้ถ่ายภาพอนาจาร แล้วข่มขู่แบล็กเมล์ จนเด็กสาวฆ่าตัวตาย ขณะที่พ่อของเด็กซึ่งเป็นตำรวจ ร้องไห้ขอโทษที่พ่อไม่สามารถดูแลลูกได้



เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. เข้าตรวจค้น บ้านของนาย ปิยบุตร พนักงานคอลเซนเตอร์ วัย 27 ปี ซึ่งอยู่ในตำบลคูคต อำเภอลําลูกกา จังหวัดปทุมธานี พร้อมยึดคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือไปตรวจสอบ



หลังสืบทราบว่า นายปิยบุตร เปิดบัญชีทวิตเตอร์ หลอกลวงเยาวชนหญิงวัย 15 ปี ถ่ายคลิปและภาพเปลือยเพื่อแบล็กเมล์ ทำให้เยาวชนหญิงคนนี้เกิดความเครียดและผูกคอตายเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา



พลตำรวจตรี วิวัฒน์ คำชำนาญ ผู้บังคับการ ปคม. เปิดเผยว่า ตำรวจใช้เวลาแกะรอยถึง 2 เดือน เพื่อติดตามจับ นาย ปิยบุตร หลังสืบทราบว่า ได้ติดต่อกับผู้ตายช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์​ที่ผ่านมา ทีแรกทักน้องผู้ตายผ่านทวิตเตอร์ และขออินสตาแกรม บอกว่าจะจ่ายเงินให้ โดยแลกกับภาพของน้อง โดยอ้างว่าแอบชอบน้องมานาน เมื่อได้ภาพที่ต้องการก็สร้างบัญชีปลอมอีกอัน ทักแชทน้องไป และส่งภาพไปข่มขู่ให้ส่งภาพอนาจารมาอีก ถ้าไม่ส่งมาอีกจะนำภาพไปแชร์ในโลกออนไลน์ ทำให้น้องเครียด กระทั่งตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา



จากการสอบสวน ทราบว่า นาย ปิยบุตร อ้างว่า ภาพเด็กสาวที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือเป็นแฟนเก่า และคนที่เคยคบกันผ่านทวิตเตอร์ ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ในวงการคอสเพลย์ โดยจะขอให้หญิงสาวเหล่านี้ส่งภาพอนาจารมาให้ เมื่อได้ภาพมาก็จะส่งไปข่มขู่เจ้าของภาพให้ถ่ายภาพลามกอนาจารส่งให้อีก เบื้องต้น แจ้งข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสําหรับตนเองหรือผู้อื่น



ขณะที่พ่อของเด็กสาวที่เสียชีวิต เป็นตำรวจในสังกัด ตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวทั้งน้ำตา ว่า ลูกสาวมีความชื่นชอบในเรื่องของคอสเพลย์ ตั้งแต่ช่วงประมาณ ป.6 และยังหาชุดคอสเพลย์มาปล่อยเช่า สร้างรายได้หลักแสนบาท ซึ่งที่ผ่านมาก็เตือนมาตลอดให้ระมัดระวังการแต่งตัวถ่ายรูปคอสเพลย์ กระทั่งลูกสาวรู้จักกับคนร้ายช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ถึงปลายเดือนมีนาคม ก่อนสูญเสียลูกไปแบบไม่มีวันกลับ



สำหรับเขาในฐานะพ่อ รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถดูแลปกป้องลูกสาวได้ เพราะก่อนเกิดเหตุเห็นแล้วว่า ลูกสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ไม่ยอมไปไหนมาไหนด้วย กักตัวอยู่ในห้อง จึงพยายามพูดคุยกับลูกสาว จนรู้ว่าลูกสาวพยายามฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายเขาก็ช่วยลูกสาวไว้ไม่ได้ อยากบอกลูกเป็นครั้งสุดท้ายว่า "พ่อทำหน้าที่ของพ่อ ได้ดีที่สุดแล้ว แต่ลูกก็ไม่ควรจากพ่อไปไวขนาดนี่ ขอให้ลูกรู้ว่า พ่อยังรักลูกตลอดไป"



หลังจากนี้ตำรวจสอบสวนกลางเตรียมทำคอนเทนท์ ส่งไปให้ครูตามโรงเรียนต่างๆ เพื่อสอนเด็กให้เข้าใจ ถึงโทษภัยของอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อเป็นแนวทางการป้องกันภัย


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/bDNPzLlN9NI

คุณอาจสนใจ

Related News