สังคม

หนุ่มใหญ่ขี้เหงา เสียท่าสาวชวนเซ็กส์โฟน รีด 5 หมื่นขู่แบล็กเมล์ อ้างเป็น บ.เซ็กซ์โฟน ถูกกฏหมาย

โดย chutikan_o

20 มิ.ย. 2567

238 views

พ่อค้าชาวอุดรธานี โร่แจ้งความ เสียท่าสาวชวนเซ็กซ์โฟนโชว์สยิว สุดท้ายหลอกตบทรัพย์ 5 หมื่น แต่โอนให้ 5 บาท บอกเอาไว้โกนขน

นายเอก อายุ 48 ปี พ่อค้าขายไข่ ชาวอุดรธานี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี หลังได้รับสายจากไลน์ของหญิงรายหนึ่งใช้ชื่อว่า แอนนี่ ไม่รู้ว่าเป็นชื่อจริงหรือไม่ มาชวนคุยเซ็กซ์โฟน และให้ตัวเองถอดกางเกงแล้วสไลด์หนอนให้ดู จากนั้น แอนนี่ ได้แอบแคปหน้าจอโทรศัพท์เอาไว้ แล้วโทรมาข่มขู่ว่าจะเอาไปประจาน หากไม่โอนเงินจำนวน 50,000 บาทให้ ทำให้เป็นกังวลว่าจะได้รับความเสียหาย และสันนิษฐานว่าคงเป็นแก๊งมิจฉาชีพ จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

ซึ่งขณะที่ผู้เสียหายกำลังแจ้งความ แอนนี่ ได้โทรไลน์มาทวงเงิน 30,000 บาท ต่อหน้าต่อตาตำรวจ โดยอ้างว่าเป็นค่าบริการเซ็กซ์โฟน ที่ทางบริษัทลดให้แล้วจากจำนวนเต็ม 50,000 บาท ทาง

ผู้เสียหายอ้างว่ามี 3,000 บาท แต่ทางนั้นไม่ยอม ยื่นคำขาดต้องจ่าย 30,000 บาทเท่านั้น พร้อมเมื่อไหร่จะส่งเลขบัญชีให้ จากนั้นก็วางสายไป

ภายหลังผู้เสียแจ้งความแล้วเสร็จ ผู้เสียหายพร้อมเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ได้นัดแนะวางแผนเพื่อขอดูเลขบัญชีว่าจะให้โอนเข้าบัญชีใคร โดยคุณเอก โทรวีดีโอคอลกลับไปหาน้องแอนนี่ บอกว่า ตอนนี้หาเงินได้ 5,000 บาท เนื่องจากไม่สามารถหาเงินได้ทัน ซึ่งนางสาวแอนนี่ บอกกลับมาว่า ขอถามผู้จัดการก่อน และวางสายไป

จากนั้น 3 นาที นางสาวแอนนี่ โทรกลับมาบอกว่าผู้จัดการอนุมัติ 5,000 ก็เอา พร้อมส่งเลขบัญชีมา โดยเลขบัญชีปรากฏเป็นชื่อบัญชีของชายรายหนึ่ง น่าจะเป็นบัญชีม้า ชื่อ "นายณรงค์ชัย หลวงดาน" จากนั้นนายเอกผู้เสียหายได้โอนเงินเข้าไปเป็นจำนวนเงิน 5 บาท พร้อมส่งสลิปยืนยันและพิมพ์ข้อความไปว่า เอาเงิน 5 บาทไปซื้อมีดโกนให้สะอาดนะ น.ส.แอนนี่ได้ส่งข้อความกลับมาว่า สรุปไม่เคลียร์นะ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว จะปล่อยคลิป แล้วบล็อกไลน์ทันที

คุณเอก บอกว่า ก่อนหน้าจะเกิดเรื่องมีผู้หญิงทักมาขอเป็นเพื่อนทางข้อความเฟซบุ๊ก ตอนแรกก็คุยถามไถ่ข้อมูลส่วนตัว ตนก็บอกไปว่าโสด แต่มีลูก จากนั้นหญิงสาวก็บอกว่า เดี๋ยวแอนช่วย ขอได้ไหมค่ะ คุณเอกก็ตอบกลับว่า คอลเสียวรึ หญิงสาวบอกว่า แล้วจะให้ช่วยไหม คุณเอกตอบ คอลแบบเห็นหน้านะ เห็นหน้ากันถึงอารมณ์กว่า

จากนั้นฝ่ายหญิงได้ส่งไอดีไลน์มาให้ แล้วคุยกันทางไลน์แทน ซึ่งคุณเอก บอกว่าตนเองก็คุยตามประสาคนโสด ทางฝ่ายหญิงชวนเซ็กซ์โฟน โดยเขาแก้ภาพ และบอกให้เราแก้ผ้าด้วย สักพักเขาก็ปิดกล้องวางสายไป ไม่นานเขาก็โทรกลับมาบอกให้เราไปดูในไลน์ ปรากฎว่าเขาแคปหน้าจอแล้วมีข้อความว่า เซ็กซ์โฟนเสพยาไม่ยอมจ่ายตังค์ เรียกเงิน 50,000 บาท หากต้องการอยากจบเรื่อง

และเขาอ้างอีกว่าเป็นบริษัท เซ็กซ์โฟน เอนเตอร์เทนเมนท์ ถูกต้องตามกฎหมาย ทางคุณเอก ก็ต่อรองราคาจาก 50,000 บาท เหลือ 30,000 บาท นอกจากนี้เขายังขู่อีกว่าหากไม่จ่ายจะเอาคลิปนี้ไปโพสต์ในโรงเรียนของลูกสาว จึงเป็นกังวลและเข้าแจ้งความร้องทุกข์

คุณเอกบอกว่า ตอนนี้ยังติดต่อทาง แอนนี่ ไม่ได้ หลังจากที่ตนโอนเงินไปให้ค่าโกนขน 5 บาท ดูท่าเขาโกรธ เขาด่าผมมาชุดหนึ่ง ที่ตนยอมให้เป็นข่าว เพราะอยากจะเตือนภัยคนอื่นๆ ระวังด้วย และล่าสุดหลังจากตนเองโดน แอนนี่ บล็อกไลน์ไป วันนี้ก็ยังมีสาวอีกคนโทรเข้ามาหา คงมาดูท่าทีของตนเองว่าจะเป็นยังไง แต่ตนไม่หลงกลอีกแล้ว และอยากจะฝากเตือนหนุ่มๆ ขี้เหงาระวังกันด้วย อาจจะสูญเงินกับมิจฉาชีพพวกนี้ด้วย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/_n4zayLmS44

คุณอาจสนใจ

Related News