สังคม

ผวา! แก๊งโจ๋ยกพวกบุกบ้านอริปาบึ้ม ชาวบ้านเผยตร.เข้ามา แต่ไม่ได้ระงับเหตุ

โดย chiwatthanai_t

11 ก.ค. 2566

111 views

วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ชาวบ้านสุดทน ร้องสื่อมวลชนหวั่นไม่ได้รับความปลอดภัย หลังจากเหตุการณ์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ เข้าไปหาเรื่องกับคู่อริ ถึงหน้าห้องพัก โดยในคลิป ปรากฏ รถจักรยานยนต์ สีแดง โดยคนซ้อนในมือมี มีด อีโต้ เป็นอาวุธ และ รถจักรยานยนต์ รวมจำนวน 2 คัน มีคนขับและคนซ้อน รวม 4 คน เพื่อจะไปหาเรื่องกับคู่อริที่เช่าบ้านอยู่ในโครงการ โดยในคลิปปรากฏเสียงท้าทาย ให้ฝ่ายที่อยู่ในบ้านออกมาเจอกัน จากนั้น ฝ่ายรถจักรยานยนต์ ก็ขับรถขับออกมาราว 50 เมตร ก่อนจะทำการจอดรถ แล้ววิ่งกลับไปที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวโดยในมือบังถืออาวุธมีดเอาไว้ ซึ่งต่อมาก็เกิดเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง และก็มีกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นมา จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาหาเรื่อง ก็พากันวิ่งกลับมาที่รถแล้วตะโกน ก่อนจะพากันขับรถออกไปจากหมู่บ้าน



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่หมู่บ้านดังกล่าวพบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่มาหาเรื่องก่อนหน้านี้ ได้กลับเข้าไปในหมู่บ้านอีกครั้งพร้อมทั้งยกพวกเข้าไปหวังก่อเหตุ สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านที่อยู่อาศัยในโครงการเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่ก็เอือมระอากับพฤติกรรมสุดเถื่อน แต่ไม่กล้าจะให้ข้อมูลมากนัก เพราะเกรงจะถูกกลุ่มวัยรุ่นกลับเข้ามาหาเรื่อง และจะต้องมาเดือดร้อนกับวัยรุ่นกวนเมืองกลุ่มนี้



เบื้องต้นทราบว่า วัยรุ่นทั้ง 2 เป็นนักศึกษาอยู่ที่สถานบัน ขึ้นชื่อแห่งหนึ่งของจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งทั้ง 2 กลุ่ม ได้เข้ามาเช่าบ้านพักอาศัยอยู่ในโครงการ โดยเช่าบ้านห่างกันราว 200 เมตร ส่วนสาเหตุของการทะเลาะวิวาทนั้นยังไม่มีใครทราบ



ขณะที่ มาตรการรักษาความปลอดภัย ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ชาวบ้านยืนยัน หลังเกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับรถจักรยานยนต์เข้ามา 1 คน แล้วก็ขับรถออกไปแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้มีการเข้ามาดูจุดเกิดเหตุ หรือ เข้ามาระงับเหตุ แต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปาระเบิดปิงปอง ,แก๊งโจ๋ยกพวก

คุณอาจสนใจ