สังคม

เปิดใจสายตรวจล่าโจ๋เมืองนนท์ 30 กม. ก่อเหตุยกพวกปาระเบิดปิงปิงใส่อริ

โดย taweelap_b

30 ก.ย. 2566

100 views

กรณีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกยิงและปาระเบิดปิงปองใส่อริ ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณปากทางหน้าวัดป่าเรไร ซอยบางศรีเมือง 24 ถนนบางศรีเมือง ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย สามารถควบคุมตัววัยรุ่นต้องสงสัยได้ 3 คน นำตัวไปสอบสวนที่สภ.บางศรีเมือง และจับวัยรุ่นได้ 2 คน พร้อมอาวุธปืนและกระสุนปืน หลังขี่รถหนีการตรวจค้น ก่อนชนเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ จึงตั้งข้อหา 4 ข้อหา นำตัวดำเนินคดีที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 


ทั้งนี้ ด.ต.พิเชฐษ์ จำปาทอง ผบ.หมู่งาน ป. และ ส.ต.ต.นันธวัฒน์ เกตุแก้ว ผบ.หมู่ป. สภ.เมืองนนทบุรี ที่ได้รับบาดเจ็บจากการติดตามคนร้าย ถูกรถจักรยานยนต์คนร้ายเฉี่ยวชนล้มได้รับบาดเจ็บ แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว


ล่าสุดวันที่ 30 ก.ย. 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบ ส.ต.ต.นันธวัฒน์ เกตุแก้ว ผบ.หมู่ป. สภ.เมืองนนทบุรี สายตรวจที่จับกลุ่มวัยรุ่น เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายใช้อาวุธปืน บริเวณเชิงสะพานเจษฎาบดินทร์ เขตสภ.บางศรีเมือง มีผู้ได้บาดเจ็บมารักษาอยู่ที่ รพ.พระนั่งเกล้า จำนวน 3 ราย เมื่อมาถึงบริเวณทางเข้า รพ.พระนั่งเกล้า พบนายพีรภาส และนายชัยพัฒน์ ขี่รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ โดยนายชัยพัฒน์ คนซ้อนท้ายได้ถืออาวุธปืนอยู่ในมือลักษณะพร้อมใช้งาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกให้หยุดเพื่อขอทำการตรวจค้น ทั้ง 2 คนจึงขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีมุ่งหน้าสะพานพระนั่งเกล้า ถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ เมื่อมาถึงซอยต้นสน รถจักรยานยนต์เกิดเฉี่ยวชนจนล้ม นายชัยพัฒน์ คนซ้อยท้าย ได้ชักอาวุธปืนไทยประดิษฐ์มาถือไว้ในมือขณะควบคุมตัวตรวจค้นพบเครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. และกระเป๋าผ้าสีน้ำเงินด้านในบรรจุเครื่องกระสุนปืนขนาด .380 จำนวน 14 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จึงช่วยจึงควบคุมตัวทั้ง 2 ไว้ใจได้ จากการตรวจค้นตัวนายพีรภาส ผู้ขับขี่รถ พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ซุกซ่อนอยู่เอว และอาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 10 นิ้วรวมด้าม เหน็บอยู่เอว เบื้องต้นอาการเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ทั้ง 2 รายอาการปลอดภัยแล้ว อยู่ระหว่างพักรักษาตัวที่บ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News