สังคม

วัยรุ่นป่วนเมือง ขี่จยย. ปาระเบิดปิงปองลงถนน ชาวบ้านหวั่นเกิดอันตราย

โดย nut_p

31 ม.ค. 2566

105 views

วันที่ 31 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอ วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ไล่ตามกันมา บนถนนทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสระบุรี-หล่มสัก เมื่อมาถึงบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานลอย หน้าวัดหนองไผ่พิทยาราม ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ก็ได้ปาระเบิดปิงปองลงบนถนน จนเกิดเสียงระเบิดดังขึ้น พร้อมควันระเบิด แล้วก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นไป พร้อมปาระเบิดอีก 1 ครั้ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา



พร้อมระบุข้อความว่า "แอดมิน รบกวนหน่อยครับ ผมว่าเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถท่านอื่นนะครับ หน่วยงานไหนช่วยดูแลด้วยครับ ถ้าเป็นลูกหลานเจ้าใหญ่นายโตที่ไหนช่วยอบรม (เตือน) ด้วยนะครับ เวลาประมาณ18.05 น. #อย่าคิดว่าไม่มีเจ้าทุกข์นะครับ" ลงในกลุ่มชมรมคนรักหนองไผ่



หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิต่อการกระทำดังกล่าวว่าไม่สมควรเพราะถ้าพลาดไปถูกคนอื่นที่ขี่รถตามอาจเกิดอันตรายได้ เช่น จัดให้หนักค่ะ อย่าเอาความว่าเด็กมาเป็นข้ออ้างเกิดกับคนไม่เกี่ยวข้องแล้วใครจะรับผิดชอบ, เคยได้ยินเสียงแบบนี้ช่วง 5 ทุ่มเที่ยงคืน เมื่อ 2 คืนที่แล้ว ได้ยิน 2 คืนติดเลยค่ะ นี่อยู่แถวโลตัสก็สงสัยใครทำอะไร, แบบนี้ชาวบ้านเดือดร้อนนะครับ, สร้างความเดือนร้อนคนใช้ถนนมากครับ และฝากถึงเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองให้สอดส่องดูแล เพราะถือว่าเป็นอันตรายแก่คนใช้รถใช้ถนน

คุณอาจสนใจ

Related News