สังคม

หนุ่มตามแฟนกลับบ้าน แต่แฟนไม่ไป ถูกชกคนที่บ้านแฟนชกเจ็บ ฉุนขี่รถกลับมาปาระเบิดใส่

โดย nut_p

13 ก.พ. 2566

67 views

จากกรณีที่ เพจข่าวสารเมืองปราการ V.2 ลงคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ รถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับขี่และซ้อนท้ายกันมา 2 คน มาจอดบริเวณหน้าบ้านดังกล่าว ก่อนที่จะมีปากเสียงกันคนในบ้าน หลังจากนั้นคนในบ้านได้เดินตรงมาทำร้ายคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ก่อนจะเกิดการชุลมุนขึ้น จนต้องแยกทั้ง 2 ฝ่ายออก ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป เหตุเกิดช่วงเวลา 20.32 น วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 และ ในเวลา 21.29 น. วันเดียวกัน ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้วนกลับมาปาระเบิดปิงปองใส่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว แต่ระเบิดปิงปองได้แฉลบไปโดนร้านขายอาหารตามสั่ง ที่มีลูกค้ายืนรอสั่งอาหารอยู่ แต่โชคดีที่ระเบิดปิงปองนั้นไม่ทำงาน จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวมีความยาว 1.45 นาที พร้อมลงข้อความว่า มาซื้อเรื่องเขาถึงบ้าน ก็ได้เรื่องโดนยำไปตามระเบียบ สุดท้ายไม่ยอมเสียย้อนกลับมาปาระเบิดปิงปอง ระเบิดเจ้ากรรมไม่เป็นใจ ด้านซะงั้น เหตุเกิดซอยอุ่นอารีย์ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากกับเหตุการณ์ดังกล่าว



เมื่อช่วงสายที่ วันนี้ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ภายในซอยเทศบาลบางปู 29 (อุ่นอารีย์) ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง โดยทีมข่าวได้รับข้อมูลจากเจ้าของร้านอาหารตามสั่งว่า เมื่อประมาณ 2 ทุ่มกว่าคืนที่ผ่านมา เห็นเขาตีกันบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเรื่องน่าจะเป็นการหึงหวงกัน มากัน 3 คน ชาย 2 หญิง 1 ซึ่งทางผู้หญิงนั้นไม่ยอมกลับ จึงมีการโต้เถียงกัน ก่อนที่คนในบ้านจะออกมาทำร้ายคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ พอทำร้ายร่างกายเสร็จก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป แต่ผู้หญิงไม่ได้ไปด้วย ซึ่งผ่านไปประมาณสักชั่วโมง ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกันมา 4 คน ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร กำลังผัดข้าวให้ลูกค้าอยู่ ซึ่งขณะนั้นก็มีลูกค้าอยู่ที่หน้าร้าน ตนเองได้ยินเสียงดังปังคล้ายวัตถุกระแทกมาโดนที่ร้าน ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ปาระเบิดปิงปองไปที่บ้านคู่กรณี แต่ระเบิดแฉลบมาโดนร้านตนเอง ลักษณะเป็นลูกกลม ๆ เทปใสพัน มีตะปูอยู่ข้างใน โชคดีที่ระเบิดไม่ทำงาน เนื่องจากมีลูกค้ายืนรอสั่งอาหารอยู่หน้าร้านหลายคน ทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ



ล่าสุด ทางชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง พร้อมเชิญคนที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวมาให้ปากคำที่โรงพัก เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News