สังคม

ตร.เตรียมจี้การท่าฯ-วิศวกรรมสถาน เร่งหาสาเหตุ ‘ทางเลื่อนดูดขา’ เริ่มประสาน 3 ก.ค.นี้

โดย chutikan_o

2 ก.ค. 2566

31 views

คืบหน้าทางเลื่อนดูดขา ตร.เตรียมจี้สอบสวนเจ้าหน้าที่การท่าฯ-วิศวกรรมสถาน ให้เร่งค้นหาสาเหตุของอุบัติเหตุ เริ่มประสานทันที 3 ก.ค.นี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีทางเลื่อนในสนามบินดอนเมืองดูดขาผู้โดยสาร ที่ สน.ดอนเมือง เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 ก.ค. 2566 พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผู้กำกับการ สน.ดอนเมือง กล่าวว่า ได้ประสานระดับ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สน.ดอนเมือง ทั้งหมด เพื่อเตรียมเดินทางไปจี้เรื่องสอบสวนกับทางเจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานดอนเมือง รวมถึงสอบวิศวกรรมสถาน เพื่อประสานให้เข้าตรวจสอบและให้รายละเอียดการตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยจะเริ่มให้รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สน.ดอนเมือง ทั้งหมด เริ่มประสานทันทีในวันที่ 3 ก.ค.นี้ เพราะตำรวจต้องเร่งสอบสวน เพื่อค้นหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ว่าเกิดขึ้นจากอะไร


ผู้กำกับการ สน.ดอนเมือง กล่าวว่า โดยส่วนตัวไม่ต้องการให้ออกหมายเรียก เห็นว่าทางตำรวจพร้อมที่จะเดินทางไปพบ เพื่อทำการสอบสวน หากใครไม่สะดวกที่จะมาที่ สน.ดอนเมือง เราพร้อมที่จะเดินทางไปสอบสวนยังที่ที่เขาสะดวกทันที ส่วนทางด้านวิศวกรรมสถานฯ เป็นหน่วยงานกลาง คาดว่าจะสามารถสอบสวนได้เร็วๆ นี้


พ.ต.อ.อดิเรก กล่าวอีกว่า ส่วนการเข้าไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บ มีโอกาสได้พบกับสามีของผู้บาดเจ็บ เนื่องจากคนเจ็บยังอยู่ในห้องปลอดเชื้อ แพทย์เกรงว่าจะเกิดการติดเชื้อ จึงห้ามบุคคลอื่นเยี่ยม โดยได้พูดคุยกับสามีของผู้บาดเจ็บ ยังคงอยู่ในความช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและมีความเป็นห่วงกับตัวคนเจ็บมากกว่า เพราะญาติทั้งหมดยังไม่ได้เข้าเยี่ยมกับผู้บาดเจ็บเช่นกัน ตนเองจึงได้แสดงความห่วงใย และสร้างความมั่นใจในเรื่องของการทำคดี ยืนยันกับสามีของผู้บาดเจ็บว่า สามารถประสานตนเองโดยตรงได้ตลอดเวลา

คุณอาจสนใจ

Related News