สังคม

เก๋ง 3 คัน ชนสนั่นทางด่วน เจ้าของลงดูสภาพรถ ถูกเก๋งตามหลังชนซ้ำ เจ็บ 5 ราย

โดย nut_p

1 ก.ค. 2566

1.5K views

ชนสนั่นบนทางด่วน! เก๋ง 3 คันชนกัน เจ้าของลงดูสภาพรถ  ถูกเก๋งขับตามหลัง เบรกไม่ทัน ชนซ้ำอย่างแรง บาดเจ็บ 5 ราย



เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 1 ก.ค. 66 หน่วยกู้ภัยทางด่วนบูรพาวิถี รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุชนท้ายกันแล้วมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนทางด่วนบูรพาวิถี กม.32+200 ขาเข้ากทม. หมู่5 ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงประสานมูลนิธิปอเต็กตึ้ง กู้ชีพเทศบาลตำบลบางเสาธง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ในที่เกิดเหตุ พบรถกู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 และกู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธร จอดช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่นอนอยู่กลางถนนจำนวน 2 ราย ซึ่งรายแรกทราบชื่อนายแพทย์วรพล ตรัยไชยาพร อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นแพทย์อยู่ที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11ด้านหู ตา จมูก นอนได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก ศีรษะแกตอยู่กลางถนน และเป็นคนขับรถเก๋ง บีเอ็ม สีดำ ใกล้กันพบ น.ส.รุ่งรัตน์ พวงทอง อายุ 48 ปี เจ้าของรถเก๋ง นิสสัน จู๊ค สีขาว นอนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบก่อนนำส่งโรงพยาบาลรวมชันประชารักษ์



และยังมีนายนาคากาว่า อายุ 24 ปี สัญชาติญี่ปุ่น เป็นคนขับ รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบอร์น ซึ่งมากับน.ส.อรัญภรณ์ ดิษฐยภัทรท์ อายุ 26 ปี คนนั่ง ได้รับบาดเจ็บ และ น.ส.พรพนิต พินิจพรรณ์ อายุ 34 ปี คนขับรถเก๋ง โตโยต้า แคมรี่ สีดำ  ทั้งสามคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์เช่นเดียวกัน



โดยเบื้องต้นทราบเพียงว่า รถเก๋งของนายแพทย์วรพลและรถเก๋งของ น.ส.รุ่งรัตน์ ถูกรถเก๋งของนายนาคากาว่า มาชนท้าย ซึ่งเป็นเลนกลางของทางด่วนบูรพาวิถี และทั้ง 4 คน ลงมาจากรถ มายืนที่ท้ายรถเพื่อดูความเสียหายและถ่ายรูปเพื่อจะนำรถแอบเข้าข้างทาง



จังหวะนั้น มีรถเก๋งของ น.ส.พรพนิต ที่ขับตามหลังมา เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนท้ายรถของนายนาคากาว่าเต็มแรง ซึ่งทั้ง 4 คน ถูกชนไปด้วย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม5 ราย และมีการจราจรติดขัดหลายกิโลเมตร ซึ่งทางตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News