สังคม

เบนท์ลีย์ซิ่งชนปาเจโร-ดับเพลิง พังยับบนทางด่วน ถูกจับอ้างไม่เมา แต่ไม่ยอมวัดแอลฯ

โดย panwilai_c

8 ม.ค. 2566

214 views

นายทุนพรรคการเมืองดังซิ่งเบนท์ลีย์ ชนรถยนต์บนทางด่วนเสียหาย 2 คัน 1 ในนั้นเป็นรถดับเพลิงที่กำลังไปปฏิบัติหน้าที่ ก่อนจะพยายามนั่งแท็กซี่หนี แต่โดนล้อมไว้แล้วถูกจับส่งตำรวจ เจ้าตัวบอกไม่เมาแต่ปฏิเสธวัดปริมาณแอลกอฮอร์



คลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งจับภาพวินาทีที่รถยนต์หรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ขับมาบนทางด่วนสาทร แล้วปาดจากเลนกลางเข้าซ้ายสุดก่อนจะปาดเข้าเลนกลาง ทำให้ไปชนกับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่จน ปาเจโร่พลิกคว่ำ ไปกระแทกกับรถดับเพลิงที่วิ่งมาเลนขวาสุด ซึ่งกำลังไปร่วมปฏิบัติภารกิจดับเพลิงไหม้บ้านแถวอุดมสุข



ทำให้รถยนต์เสียหายจากอุบัติเหตุครั้งนี้ 3 คัน คันแรกเป็น รถยนต์หรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ สปอร์ตสองประตู สีบรอน หน้ารถฝั่งขวาเสียหายเล็กน้อย ภายในรถถุงลมนิรภัยคู่หน้าทำงานทั้ง 2 ใบ และพบขวดไวน์อยู่ภายในรถ คันที่ 2 คือ รถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิรุ่นปาเจโร่ สีดำ ป้ายแดง เสียหายทั้งคันหน้ารถพังยับเข้ามาถึงห้องผู้โดยสาร และคันที่ 3 เป็น รถกระบะ ดับเพลิงของอาสาสมัครดับเพลิงฐานฮารูน บางรัก หน้าด้านเสียหายเลือกทั้งหมด



นาย อิทธิพล ประสงค์ทรัพย์ อายุ 35 ปี ผู้ขับขี่รถดับเพลิงของอาสาสมัครฐานฮารูน บางรัก เล่าว่า ขณะกำลังขับรถนำอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ติดค้างอยู่ภายในอาคารไปสนับสนุน เหตุเพลิงไหม้ในพื้นที่อุดมสุข พอมาถึงทางโค้งแถวหน้าโรงเรียนนนทรีก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น หลังเกิดเหตุลงจากรถและสังเกตเห็นว่าคนขับรถเบนเล่อยู่ในอาการมึนเมา ไม่พูดกับใครในจุดเกิดเหตุ



ขณะที่เพื่อนนักดับเพลิงที่ขับรถตามมาสมทบ บอกว่าเมื่อมาถึงเชิงทางขึ้นทางลงด่วน ก็พบกับตัวผู้ขับขี่รถเบนท์ลีย์มากับผู้หญิงคนหนึ่ง และเรียกแท็กซี่เพื่อจะหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ จึงช่วยกันล้อมรถแท็กซี่และบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ก่อนจะพาตัวมาที่ สน.ทางด่วน 1 ซึ่งตอนนั้นบรรดาอาสาสมัครถามแล้วว่า "เมาไหม?" เจ้าตัวยืนยัน ไม่ได้เมา



นาย ศราวุธ รีรักษ์ คนขับรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ และ นางสาว ณิชชาวีณ์ ชาติสุริยพัฒน์ แฟนสาวที่นั่งมาในรถคันเดียวกันเล่าว่า เพิ่งออกรถคันนี้มาเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ในรถนั่งมา 6 คน เป็นผู้ใหญ่ 5 คนและเด็ก 4 ขวบอีกหนึ่งคน เพิ่งออกมาจากบ้านได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เพื่อเดินทางไปจังหวัดบึงกาฬ ตอนที่ขับบนทางด่วนใช้ความเร็วประมาณ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สักพักรู้สึกว่ามีการกระแทกอย่างแรงที่บริเวณด้านหลังก่อนรถจะหมุน และถูกกระแทกจากด้านข้าง ก่อนที่เหตุการณ์ทั้งหมดสงบนิ่งลง โชคดีที่ทุกคนในรถคาดเข็มขัดนิรภัยรวมถึงหลานวัย 4 ขวบ ทำให้ทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยกเว้นคุณพ่อที่แขนหักจากแรงกระแทก ส่วนเจ้าของรถเบนท์ลีย์ จำได้ว่า ปฏิเสธการเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอร์



มีรายงานว่าคนขับรถยนต์หรูต้นเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้คือนักธุรกิจมีกิจการหลายอย่าง และเป็นนายทุนกับพรรคการเมืองหนึ่งด้วย เมื่อพนักงานสอบสวนส่งตัวไปตรวจเลือดเพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์ แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ เพราะต้องรอผลเลือดและการสอบปากคำผู้เสียหายก่อน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5EZjP6b1MLU

คุณอาจสนใจ

Related News