สังคม

คุณตาเมากร่าง ขับรถเฉี่ยวชนคู่กรณี พอลงเคลียร์ชักปืนขู่ แฟนคู่กรณีรีบโทรแจ้งตำรวจ

โดย parichat_p

27 มิ.ย. 2566

164 views

ลุงเล่นใหญ่ สองสามีภรรยาขับรถกลับจากกทม. เจอลุงวัยเกษียณขับเฉี่ยวชนลงไปเคลียร์ข้างทาง ชักปืนลงไปขู่ โดนแจ้ง 2 ข้อกล่าวหา



วันนี้(27 มิ.ย.66) นายเกมส์ และ น.ส ยุ้ย (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ-นามสกุล) นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ ให้กับผู้สื่อข่าวนำมาเผยแพร่พร้อมเปิดเผยเรื่องราว เพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ หลังจากที่ได้ประสบอุบัติเหตุรถกระบะของตนไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋งคันหนึ่ง ที่จังหวัดนครสวรรค์ แต่ขณะลงไปเจรจาพูดคุยกับถูกคู่กรณีใช้ปืนขู่ ก่อนจะแจ้งตำรวจดำเนินคดี


โดยภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นคลิปวีดีโอ นายเกมส์ และชายสูงวัย อายุประมาณ 70 ปี กำลังแย่งอาวุธปืนกันอยู่ริมถนน พร้อมกับเจ้าของคลิปได้พยายามโทรแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุดังกล่าว


โดยทั้งสองคนเล่าว่า เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2566 เวลาประมาณเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ตนทั้งสองกำลังขับรถกลับจากทำธุระที่กรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงจังหวัดนครสวรรค์ จู่ๆมีรถเก๋งคู่กรณีที่ขับมาด้านซ้าย ปาดขึ้นมาเข้าเลนส์ขวาทำให้เบียดด้านข้างรถตน แต่ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ตนทั้งสองจึงจอดรถลงข้างทาง จากนั้นฝ่ายชายได้ลงไปเจรจาพูดคุยกับคู่กรณีโดยให้ผู้หญิงอยู่บนรถ



ฝ่ายชายได้ลงไปพูดคุย พร้อมเตือนว่า ลุงขับรถแบบนี้ไม่ได้นะครับ แล้วถามต่อว่าลุงมีประกันมั้ย ลุงตอบว่ามี ก่อนที่ลุงคนดังกล่าวจะบอกว่าแค่นี้เองไม่มีอะไร คุยกันได้และให้ตนเรียกประกันมาได้เลย จากนั้นตนจึงโทรเรียกประกันเพื่อจะให้เข้ามาเคลียร์ ขณะที่กำลังหาเบอร์โทรประกันเริ่มมีฝนตกลงมา ตนจึงได้เปิดประตูค้นหาร่มในรถ จู่ๆลุงคู่กรณีก็เอาอาวุธปืนขึ้นมาขู่ตนทั้งสอง พร้อมพูดว่าต้องคุยกันแบบนี้ใช่ไหม ต้องเจอปืนแบบนี้ถึงจะรู้เรื่องใช่ไหม ขณะที่คู่กรณีเผลอจึงได้เข้าแย่งปืน หลังจากแย่งปืนมาได้คู่กรณีได้ตะโกนมาว่าปืนไม่มีลูก แต่ตนสังเกตุเห็นกระสุนปืนกระเด็นออกมา แต่เมื่อแย่งปืนคืนมาได้จึงได้แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบเหตุดังกล่าว



เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปสถานีตำรวจเพื่อสอบสวนเหตุดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา เมาแล้วขับ และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังจากที่คู่กรณีเราผ่อนคลายลง ได้เล่าให้ฟังว่า ภรรยาตนเองเสียชีวิตไปผแล้วแต่ตนไม่มีลูก ญาติพี่น้องไม่ได้ติดต่อกัน คาดว่าน่าจะอยู่ในอาการมึนเมาและเครียดก็เป็นได้จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมากร่าง ,เมาแล้วขับ

คุณอาจสนใจ

Related News