สังคม

'พนง.สาว' ถีบหน้าตร. ขอให้การในศาล ยันไม่เคยโดนคดีเมาแล้วขับ ด่า "ชั้นต่ำ" เพราะมีที่มาที่ไป

โดย nut_p

27 เม.ย. 2567

151 views

'พนง.สาว' ถีบหน้าตร. ขอให้การในศาล ยันไม่เคยโดนคดีเมาแล้วขับมาก่อน เจรจากับคู่กรณีจบไปแล้ว เผยคำด่า "ชั้นต่ำ" แรงที่สุดในชีวิตแล้ว ด่าเพราะมีที่มาที่ไป



ความคืบหน้า กรณีอดีตผู้บริหารสาวบริษัทให้บริการข้อมูลระดับโลกที่ถูกจับกุมเมาแล้วขับ ต่อสู้ขัดขวางถึงขั้นถีบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ล่าสุด ช่วงสายวันนี้ บริเวณหน้าสถานีตำรวจนครบาลประเวศ ยังไม่พบผู้บริหารสาวเข้ามารายงานตัวตามที่มีกระแสข่าว โดยมีสื่อมวลชนมาปักหลักรอติดตามความเคลื่อนไหวเป็นจำนวนมาก



ทีมข่าวได้เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจใน สน.ประเวศ ให้ข้อมูลว่า วันนี้ผู้ต้องหาอาจจะเข้ามารายงานตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมด้วยตนเอง หรือส่งทนายมาก็ได้ แต่ต้องรอดูว่า พนักงานสอบสวนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหรือไม่



ขณะที่เมื่อวานนี้ ผู้ต้องหาได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองว่า ข้อมูลที่ปรากฏออกไป เป็นการให้ข้อมูลเพียงแค่ฝ่ายเดียว สิ่งที่ปรากฏในคลิปหรือที่เป็นข่าว เป็นความจริงแค่บางอย่างเท่านั้น อีกทั้งยังแจ้งว่า หากพร้อมแล้วจะออกมาชี้แจงต่อสื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่ง แต่ล่าสุด ได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว



ล่าสุด อดีตผู้บริหารสาว เปิดใจให้ข้อมูลผ่านโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรกว่า จากกระแสข่าวที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลรายละเอียดกับสื่อ แต่ชี้แจงว่าที่ตัวเองเคยถูกดำเนินคดีส่งฟ้องศาลซึ่งอยู่ระหว่างการรอลงอาญา เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2565 เมื่อ 2 ปี ก่อน ยืนยันว่าไม่เคยโดนคดีเมาแล้วขับ ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาให้ข้อมูล ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีหรือจะแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทนั้น ส่วนตัวยังไม่ทราบถึงเรื่องนี้ แต่เบื้องต้นได้พูดคุยเจรจากับ พันตำรวจโทดาราธร ขจรศิลป์ รองผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร คู่กรณีจบไปแล้ว ส่วนในวันดังกล่าวถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ ส่วนตัวขอไม่ตอบคำถามนี้ รวมถึงประเด็นอื่นๆ ซึ่งขอไปให้การในชั้นศาลทั้งหมด



โดยขณะนี้อยู่ในกระบวนการสอบสวน แต่ยังคงรอการนัดแนะจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนแบบไหนก็ให้เป็นไปตามที่เป็นข่าว ซึ่งในส่วนของตัวเองยังไม่เคยออกมาให้การกับใคร แต่ขอเปิดเผยข้อมูลในชั้นสอบสวน ที่ต่างฝ่ายจะต้องนำหลักฐานมาพิสูจน์ตัวเอง แต่สิ่งที่ตัวเองพิสูจน์ได้ในเวลานี้ คือไม่เคยถูกดำเนินคดีใดในอดีต



จากคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไปโดยมีคำพูดของตัวเองกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “ชั้นต่ำ” นั้น เรื่องนี้คลิปที่ถูกเผยแพร่ไปเป็นแค่บางช่วงที่ถูกตัดต่อและเผยแพร่ออกไป ซึ่งคลิปจริงๆ นั้นมีความยาวมากกว่านึ้ โดยการเจรจาในวันเกิดเหตุไม่ได้มีแค่คำนี้คำเดียว และคำพูดดังกล่าวที่ได้พูดออกไป น่าจะเป็นคำพูดที่แรงที่สุดชีวิตแล้ว เพราะปกติเป็นคนไม่ใช้คำหยาบ ยืนยันว่าไม่ได้ด่าใคร แต่ที่พูดออกไปเพราะมีที่มาที่ไป ส่วนเรื่องผลกระทบทางจิตใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ส่วนตัวได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกรอบแล้ว และไม่มีอะไรติดใจกัน

คุณอาจสนใจ

Related News