สังคม

ร้านดังบางแสน ขอโอกาสให้ ‘หนุ่ม กะลา’ แจงเดินหน้าจัดคอนเสิร์ต พร้อมจัดโปรเด็ดลดราคาบัตร

โดย nicharee_m

22 มิ.ย. 2566

870 views

ประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ เรื่องราวความสัมพันธ์ของ ‘หนุ่ม กะลา’ นักร้องชื่อดัง ที่ถูกจับตาว่ามีมือที่ 3 ทั้งที่มีภรรยาและลูกแล้ว ก่อนที่นักร้องเสียงนุ่ม ประกาศกลางรายการโหนกระแส ยุติความสัมพันธ์กับมือที่ 3


ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.66) หนุ่ม กะลา ก็ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ ปรากฏว่า มีคนเข้ามาชมการคอนเสิร์ตจำนวนมาก โดยหนุ่มกะลา ได้พูดในการแสดงคอนเสิร์ตบางช่วงบางตอนว่า ไม่ค่อยสบาย เจ็บคอ เพราะต้องคุยโทรศัพท์ เพื่อเคลียร์เรื่องของตัวเองตลอดเวลา


ล่าสุด เพจร้านดังในบางแสน โพสต์ขอโอกาสให้ หนุ่ม กะลา หลังจ้างมาเล่นคอนเสิร์ต์ที่ร้าน เพราะกังวลว่าจะไม่มีคนมาดู หลังกำลังตกเป็นข่าวใหญ่ปมหย่าภรรยา


โพสต์ของเพจร้านอาหารแห่งหนึ่ง ชื่อร้านเพื่อนบ้าน บางแสน โพสต์ภาพ หนุ่ม กะลา ระบุว่า “ขอโอกาสให้พี่หนุ่มหน่อยนะงับ 5 กรกฎาคมนี้ หนุ่ม กะลา เปิดจองโต๊ะแล้วน้า”


โดยภายหลังโพสต์ออกไป ร้านโพสต์คลิปชี้แจงว่า ได้ว่าจ้าง หนุ่ม กะลา ตามกระแสเรียกร้องของลูกค้าก่อนหน้านี้และได้จ่ายค่ามัดจำว่าจ้างแล้ว ก่อนที่จะมีประเด็นดรามาเกิดขึ้น ทั้งนี้เคารพทุกความเห็นจากทางลูกค้า ยืนยันว่าจะจัดการแสดงต่อใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า พร้อมแจ้งลดราคาบัตร normal จากราคา 1,200 บาท เหลือ 999 บาทนั่งได้ 4 คน


ทั้งนี้หลังโพสต์ไป มีคนเข้ามาแสดงความเห็น ว่า “สนับสนุนคนมีศีลธรรมสงสารร้านเลย, ดีลงานมาเจอกระแสแบบนี้, เรื่องส่วนตัว ชอบผลงานค่ะ”



คุณอาจสนใจ

Related News