บันเทิง

'จูน' ห่วง 'หนุ่ม กะลา' ล้มครืน ส่งผลกระทบลูก วอนสังคมให้อภัย เขาได้รับบทเรียนแล้ว

โดย nattachat_c

22 มิ.ย. 2566

1.8K views

หลังจากมีข่าวลือ จนกลายเป็นประเด็นร้อนของขาเผือก ที่คั่วป๊อปคอร์นรอดูดรามา กรณีมีกระแสข่าว 'นักร้องร็อกเสียงนุ่ม' นอกใจภรรยา ทั้งที่อยู่กินกันมาเป็นสิบๆ ปี และมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน จนในภายหลัง 'หนุ่ม กะลา' ได้ออกมาไลฟ์ยอมรับว่า ตนเองแยกกับครอบครัวมา 2 ปี แล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปขุดคุ้ย แล้วก็พบว่า 'เมียน้อย' นั้น มีความพยายามอย่างสูง ในการเปิดตัวตนเองให้เหล่าสาธารณชนได้รับทราบ


วันที่ 20 มิ.ย. 66 'หนุ่ม กะลา' ได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตตามคิวงานเดิมที่วางเอาไว้ ที่ผับแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย


ตอนหนึ่งของการเล่นคอนเสิร์ต 'หนุ่ม กะลา' ได้เปิดเใจว่า

“ตอนแรกคิดด้วยซ้ำว่า ผมจะกล้ามองหน้าคนดูมั้ย ผมจะต้องทำตัวแบบไหน ก่อนจะมาเล่นคอนเสิร์ต ได้ยินข่าวจากผู้จัดการว่า บางร้านเริ่มแคนเซิลงาน บางคนแคนเซิลโต๊ะ ผมไม่คิดว่าวันนี้จะมีคนดูด้วยซ้ำ ไม่ว่าอะไรก็ตาม คุณคือรอยยิ้มแรกในช่วงนี้ของผม” ท่ามกลางเสียงตะโกนของแฟนคลับ เพื่อให้กำลังใจ
--------------

วานนี้ (21 มิ.ย. 66) รายการโหนกระแส ได้มีการเชิญ คุณจูน ภรรยาของ 'หนุ่ม กะลา' และได้โฟนอินกับ 'หนุ่ม กะลา'


'หนุ่ม กะลา' ได้พูดช่วงหนึ่งว่า “ยอมรับความผิดทั้งหมด และทุกกรณีในโลกโซเชียล ทั้งครอบครัวที่ถูกทัวร์ลง และบุคคลที่สาม โดยขอยอมรับผิดเอง เพราะจุดเริ่มต้นมาจากตนเอง ซึ่งการที่ไม่อยากให้กระทบบุคคลที่ 3 ไม่ใช่เพราะผู้หญิงคนนั้น แต่เป็นญาติพี่น้อง หรือคนรู้จัก"


เมื่อถามว่า สาวมือที่ 3 เคยโพสต์แซะจูนด้วย

'หนุ่ม กะลา' บอกว่า ความจริงก็คุยตลอด แต่บางสถานการณ์ที่คนทะเลาะกัน บางทีการโพสต์ อาจทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด แต่ไม่อยากพูดเรื่องนี้มาก เดี๋ยวถูกหาว่าไปปกป้อง


'หนุ่ม กะลา' บอกอีกว่า สิ่งที่พลาดในการไลฟ์วันนั้นคือ ผมไม่ได้ขอโทษจูน

“ต้องขอโทษจูนตรงนี้ และทำไม่ดีกับจูนมากๆ น้อมรับผิด ส่วนเรื่องการหย่า พยายามอธิบายเท่านั้น เพราะมันมีข่าวว่าตนยื้อไว้ ซึ่งผมกับจูนต้องคุยกันหลังบ้าน ไม่ว่าจะสถานภาพอะไร ตนยืนยันจะดูแลจูนและลูกต่อไป”


หนุ่ม กรรชัย ถามว่า กับผู้หญิงคนนั้น จะทำอย่างไรต่อ

'หนุ่ม กะลา' บอกว่า ตอนนี้คิดว่า จะจบความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนั้น ตนอยากพูดเหมือนกัน เพราะที่บอกว่าจะหย่า ตนไม่ได้จะไปเริ่มต้นกับคนนั้น ซึ่งต้องให้เวลาจูน เพราะตนกระทำกับเขาเยอะ และต้องให้เวลากับจูนและลูก ให้ผ่านเรื่องนี้


หนุ่ม กรรชัย ถามว่า เค้าติดหนึบคุณเหมือนกัน เค้าจะยอมเลิกหรอ

'หนุ่ม กะลา' บอกว่า ตนไม่สามารถตอบแทนเขาได้ว่าจะยอมจบหรือไม่ แต่ถ้าอีกฝ่ายไม่ยอม ก็ตอบแทนไม่ได้ เพราะเขาต้องเจอแรงกดดันจากคนทั้งประเทศเหมือนกัน พร้อมขอโทษจากใจอีกครั้ง เรายอมรับว่าสังคมอาจมีการพิพากษาบ้าง

-------------

ทางด้านคุณจูน เปิดใจว่า รู้เรื่องนี้มานานแล้ว ประมาณเดือน ธ.ค. 63 แรกๆ ไม่ปักใจว่าเป็นคนนี้ โดยมีคนส่งมาบอกก่อนว่าหนุ่มคบกับคนนี้ แต่เราไม่มีหลักฐาน จึงเริ่มสืบมาเรื่อยๆ


พอแน่ใจเป็นคนนี้ จึงไปหาในเฟซบุ๊กผู้หญิง เราก็ย้อนดูในเฟซบุ๊กของเขา ก็เห็นหลายอย่างเช่น แปรงสีฟัน เขาโพสต์ในห้องน้ำมีแปรงสีฟันคู่ มีของใช้ คือสามีใช้แปรงสีฟันแบบนี้ที่บ้าน เคยถามสามีด้วยว่า แปรงสีฟันยี่ห้อนี้ซื้อทีไหน เพราะเราไม่เคยเห็นในร้านสะดวกซื้อและร้านอื่นๆ


จากนั้น ผู้หญิงคนนี้ยังโพสต์แซะเราตลอดให้เลิกมาส่องมายุ่ง / พร้อมกับเห็นภาพ สามีและสาวคนนั้นยังโพสต์เหมือนอยู่สถานที่เดียวกันด้วย โดยสาวคนนั้นยังโพสต์ภาพที่ถือแก้ว แต่เห็นมือ จึงจำได้คือมือของหนุ่ม กะลา จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรานิ่งมาตลอดและมั่นใจ


ส่วนประเด็นคลิปคอนเสิร์ตเมื่อปี 2565 ที่มีการมอบเงินปีกนกมามอบให้ หนุ่ม กะลา ซึ่งผู้หญิงคนนี้เคยเป็นแฟนคลับมาก่อน โดยคอนเสิร์ตนี้เราก็ไป และทราบว่าคนที่มอบคือใคร ไม่คิดว่าจะมีซีนขนาดนี้ ตอนนั้นคุณจูนอยู่ในงาน แล้วอุ้มลูกอยู่ เธอบอกว่า ต้องรู้สึกยังไง มันเจ็บอยู่คนเดียว ซึ่งเราก็คุยและทะเลาะกัน เคลียร์กัน โดยหนุ่มอ้างว่าเป็นซีน ไม่ได้สร้างอะไร เป็นแค่แฟนคลับคนหนึ่งที่มอบให้ก็ดูว้าว


แล้วมาถึงคลิปที่เคยจับลูกใส่โบว์ขนาดใหญ่ ก่อนมาเห็นคลิปที่สาวคนนั้นเต้นคัฟเวอร์เพลง “รักควรมีสองคน” และมีอุ้มเด็กใส่โบว์ใหญ่เช่นกัน โดยโพสต์ใกล้ๆ กัน ทำให้คิดดีไม่ได้ ใน MV จริงไม่มีอุ้มเด็กนี่น่า แล้วเด็กใส่ชุดลุกไม้คาดโบว์ ซึ่งมันตรงกับลูกสาว อันนี้โกรธมาก เหมือนเราเพิ่งโพสต์รูปลูกไป แล้วคลิปนี้ก็มาเลย เราคิดดีไม่ได้เลย เราก็โกรธมาก ถ้าแซะเราไม่เท่าไร


จากนั้น ผู้หญิงคนนี้ยังโพสต์แซะเราตลอดให้เลิกมาส่องมายุ่ง / พร้อมกับเห็นภาพ สามีและสาวคนนั้นยังโพสต์เหมือนอยู่สถานที่เดียวกันด้วย โดยสาวคนนั้นยังโพสต์ภาพที่ถือแก้ว แต่เห็นมือ จึงจำได้คือมือของหนุ่ม กะลา จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรานิ่งมาตลอดและมั่นใจ

-------------

คุณจูน บอกภายหลังรายการโหนกระแสว่า กรณีที่หนุ่ม ประกาศ เลิกกับหญิงบุคคลที่ 3 ก็เป็นเรื่องดี แต่จะให้คุณจูน กลับไปดีกันทันที ยังไม่ได้ ตอนนี้โฟกัสที่ลูก แต่ในอนาคต หากเขามีการพิสูจน์ตัวเองหรืออะไรก็ค่อยว่ากัน เป็นเรื่องอนาคต แต่ตอนนี้ก็แยกกันอยู่


ส่วนจะเชื่อว่า หนุ่ม บอกว่า จะเลิกกับบุคคลที่ 3 จริงหรือไม่ คุณจูนบอกว่าไม่ขอตอบ เพราะไม่ใช่ตัวเขา แต่เขาทำอะไร เดี๋ยวนี้โลกโซเชียลไว ทุกอย่างพิสูจน์ได้


เมื่อถามถึงความรู้สึกกับหนุ่มกะลา คุณจูนบอกว่าพูดตรง “ว่ายังรักหนุ่มกะลา อยู่กันมาครึ่งชีวิต” เป็นห่วงเขามากกว่า อยู่เพราะอยู่ด้วยกันมานาน ในใจหนุ่มตอนนี้ เขาคงแย่ แต่มันคงเร็วเกินไปที่จะกลับมาอยู่ด้วยกัน แยกกันอยู่แบบนี้ดีแล้ว สถานะก็เป็นพ่อและแม่” และอยากให้สังคมให้อภัยเขา เขาได้รับบทเรียนแล้ว ไม่ได้อยากให้สามีพังทลายล้ม แต่ก็อยู่ที่ตัวเขา หากเขาตั้งใจ ยอมรับผิดจริง ก็ขอให้สังคมให้อภัย เพราะมีผลกระทบต่อลูก


ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายรายรับ–รายจ่าย คุณจูนเป็นคนดูแลในรูปแบบบริษัท และให้ค่าใช้จ่าย  ซึ่งนักข่าวตั้งคำถามว่า ที่ไปชอบบุคคลที่ 3 เพราะเขาเปย์หรือไม่ คุณจูนบอกว่า ไม่แน่ใจ แต่กรณี การขอซื้ออะไรที่แพงมาก ไม่มีประโยชน์เราก็ต้องพิจารณา แต่หากจะบอกว่า เขาเปย์และรักเขาก็ต้องมีวิจารณาญาณหลายอย่าง


ส่วนการทำคลิปแซะ คุณจูนในลักษณะแสดงความเป็นเจ้าของ จากนี้ คุณจูน บอกว่า หากมีการทำคลิปแซะหรือทำอะไรให้เราไม่สบายใจก็คงต้องใช้กฎหมายดำเนินการ กฎหมาย ส่วนการฟ้องหญิงสาวมือที่ 3 คุณจูน ยืนยันว่าฟ้องแน่นอน และเรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน


อะไรมันผ่านไปแล้ว ก็ช่างมัน เริ่มต้นกันใหม่ เรามีลูกที่ต้องดูแล และต่อไปนี้ ขอให้หนุ่มตั้งสติ คิดให้ดีก่อนจะทำ จะทำอะไร คิดให้มากๆ และเชื่อว่าจากนี้ คงไม่มีเรื่องอะไรแบบนี้แล้ว” 

------------
ด้านพี่สาวของมือที่ 3 ได้ให้สัมภาษณ์ว่า การลงคลิปต่างๆ ไม่ได้เป็นการแซะ เพราะตามปกติก็ติดโบว์ให้ลูกสาวอยู่แล้ว แต่งตัวแบบนี้ตลอด ไม่เคยความรู้สึกเด็กมาเล่น ขอยืนยันว่าตัวน้องสาวไม่ได้เอาคลิปนี้ไปเล่นกับความรู้สึกใคร
------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qF-VZRAbHfw



คุณอาจสนใจ

Related News