บันเทิง

ศาลตัดสินให้มือที่สาม ชดใช้ค่าเสียหาย 4 ล้านบาทให้ ‘จูน’ ภรรยา ‘หนุ่ม กะลา’

โดย chutikan_o

18 ม.ค. 2567

22 views

‘จูน - เพ็ญชุลี หนูแก้ว’ ภรรยาของนักร้องชื่อดัง ‘หนุ่ม กะลา’ ที่มีเรื่องราวก่อนหน้านี้กรณีนักร้องหนุ่มโลกสองใบ ซึ่งจูนได้ยื่นฟ้องหญิงสาวหวานใจคนใหม่ของหนุ่ม กะลา ซึ่งเป็นบุคคลที่ 3 เข้ามายุ่งเกี่ยวเชิงชู้สาวกับสามี เรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 10 ล้านบาท ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี ซึ่งเมื่อวานนี้ (17 ม.ค.) ทางศาลได้นัดฟังคำพิพากษา


ช่วงสายวานนี้ จูนพร้อมด้วยทีมทนายความ ได้เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี หลังจากฟังคำพิพากษา ทั้งจูนและทนายความก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า คำพิพากษาของศาลชั้นต้นเห็นควรให้คู่กรณีชดใช้เงิน จำนวน 4 ล้านบาท รวมค่าดอกเบี้ยตามกฎหมาย ซึ่งการรับฟังคำพิพากษาในวันนี้ ทางหญิงสาวที่เป็นจำเลยไม่ได้เดินทางมารับฟังคำพิพากษาด้วยตัวเอง มีเสมียนทนายฝ่ายจำเลยที่มารับฟัง โดยทนายความก็เผยว่า ที่จริงมีการเจรจาเบื้องต้นกันตั้งแต่แรก แต่ไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้


จูน บอกว่า รู้สึกพอใจในคำตัดสินของศาล ส่วนตัวถือว่าจบแล้ว และนักข่าวก็ถามว่ามีอะไรจะฝากถึงคู่กรณี จูน ก็บอกว่า เคยเห็นที่เขาโพสต์จากการฟ้องคนอื่นในโซเชียล ว่าเป็นการกระทำที่ต้องจ่าย ซึ่งวันนี้ (18 ม.ค.) คู่กรณีเองคงรู้แล้วว่า ราคาที่เขาต้องจ่ายคือเท่าไร


ส่วนความสัมพันธ์ในครอบครัวระหว่างจูนกับหนุ่ม กะลา ตอนนี้คงเหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของลูกเท่านั้น เพราะทางกฎหมายยังไม่ได้หย่าขาดกัน ซึ่งหนุ่มก็ยังมาดูแลลูกอยู่ แต่ความสัมพันธ์ก็ไม่เหมือนเดิม ต่างก็พยายามทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ดีที่สุด ซึ่งก็ไม่ได้ทะเลาะหรือเถียงอะไรกัน เพราะมันเคลียร์กันจบ เพียงแต่ไม่ได้เซ็นใบหย่าเท่านั้นเอง ส่วนต่อจากนี้ไปก็ต้องมาจัดการเรื่องครอบครัวต่อไปว่าจะเอาอย่างไร


ทนายพัฒน์ บอกว่า ผลการพิจารณาคดี ต้องรอดูว่าคู่กรณีจะอุทธรณ์ฏีกาหรือไม่ หากจำเลยไม่พอใจคำตัดสินของศาล และอุทธรณ์ก็อาจต้องมีการบังคับคดี แต่ถ้าคู่กรณีจ่ายเงินตามที่ศาลพิพากษาก็ยินดี จ่ายก็จบ ไม่จ่ายก็บังคับทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News