บันเทิง

โดนแซะไม่เลิก ‘หนุ่ม กะลา’ ไม่ทน ฟาดกลับมนุษย์ป้าคอมเมนต์แขวะ

โดย chutikan_o

6 ก.ค. 2566

1.9K views

ก่อนหน้านี้นักร้อง ‘หนุ่ม กะลา’ มีประเด็นเรื่องนอกใจเมีย ไปมีสาวอื่น จนเป็นเหตุให้เมียหลวงอย่าง ‘จูน เพ็ญชุลี’ ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายหญิงสาวบุคคลที่สาม เป็นเงิน 10 ล้านบาท ที่เป็นเหตุทำให้ครอบครัวแตกแยก


ตอนนี้ศาลได้รับฟ้องคดีเรียบร้อยแล้ว และจะนัดไกล่เกลี่ยในวันที่ 16 สิงหาคม และนัดชี้สองสถานในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ขณะที่ หนุ่ม กะลา ก็ออกมายอมรับผิดทั้งหมด และยังได้ประกาศเลิกกับหญิงสาวบุคคลที่สาม พร้อมทั้งขอเคารพการตัดสินใจของจูนทั้งหมด และยินดีจะดูแลจูนและลูกต่อไปด้วย


และที่ผ่านมา หนุ่ม กะลา โดนทัวร์ลงอย่างหนัก ถึงขั้นที่แฟนเพลงหลายคนประกาศขอเลิกติดตามผลงาน และมีการเผาเสื้อของหนุ่ม กะลา กันด้วย แต่หนุ่มก็ไม่เคยออกมาโต้กลับแต่อย่างใด


แต่ล่าสุดกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังมีการแชร์คอมเมนต์ของ หนุ่ม กะลา ที่เข้าไปตอบกลับชาวเน็ตรายหนึ่งแบบจุกๆ ซึ่งชาวเน็ตรายดังกล่าวได้คอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของหนุ่ม กะลา ว่า “ว่างจากร้องเพลงก็เข้าวัด สนทนาธรรมกับพระบ้าง เผื่อพระจะได้ชี้แนะนำทางเดินที่ดี และถูกต้อง ไม่ใช่ฟังแต่คนรอบข้างอย่างเดียว”


หนุ่ม กะลา ก็ไม่ทน เข้าไปคอมเมนต์ฟาดกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า “เก็บไว้สอนตัวเองในช่วงสุดท้ายของชีวิตนะป้า อย่ามาก้าวก่ายในเฟซนี้อีกนะ ที่นี่ส่วนบุคคล” ซึ่งในตอนนี้ คอมเมนต์ดังกล่าวได้ถูกลบไปเรียบร้อยแล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XjWPg9cgyeg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่ม กะลา ,ฟาดกลับ ,โดนแซะ

คุณอาจสนใจ

Related News