สังคม

อาลัย 'ผู้ว่าฯ หมูป่า' สิ้นใจอย่างสงบ ในวัย 58 ปี หลังต่อสู้มะเร็ง

โดย panwilai_c

21 มิ.ย. 2566

1.5K views

'ผู้ว่าฯ หมูป่า' เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ ในวัย 58 ปี ที่โรงพยาบาลศิริราช หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยโรคมะเร็ง



วันนี้ (21 มิ.ย.66) นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย (มท.) เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่า นายณรงศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี หรือที่รู้จักกันในนาม ผู้ว่าฯ หมูป่า เสียชีวิตอย่างสงบ ในอายุ 58 ปี  ที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. ภายหลังเข้ารักษาอาการป่วยโรคมะเร็ง




ทั้งนี้ ในฐานะผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานในกระทรวงมหาดไทยขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ นายณรงศักดิ์ อย่างสุดซึ้ง ทั้งนี้ได้สั่งการให้ รองผู้ว่าฯ จ.ปทุมธานี และหัวหน้าสำนักงานจังหวัด ดำเนินการเรื่องพิธีศพของ นายณรงศักดิ์



ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่างนายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า พึ่งจะทราบข่าวท่านณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ที่โรงพยาบาลศิริราช จากนายอดิเทพ กมลเวชช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี โดยเสียชีวิตในช่วงเย็นที่ผ่านมา รู้สึกเสียใจและเสียดายแทนพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานี เพราะว่าช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ท่านมาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และได้ปฏิบัติหน้าที่ทุกสิ่งทุกอย่างได้มีการประสานงานที่ดี



ทั้งนี้สำหรับ นายณรงศักดิ์ สร้างชื่อเสียงเมื่อครั้งดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯ จ.เชียงราย ในการเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ช่วยเหลือ 13 หมูป่า ติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อเดือนมิ.ย.2561

คุณอาจสนใจ

Related News