สังคม

2เมียทหารเก๊ บุกบ้านทวงเงิน แค้นโดนหลอกเป็นคนในเครื่องแบบ

โดย chiwatthanai_t

21 มิ.ย. 2566

43 views

วันที่ 21 มิ.ย. 66 จากกรณี น.ส.เอ(นามสมมุติ)หญิงสาว ชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ร้องสื่อว่านายอำนาจ ชบารัมย์ ฉายา "จ่ากบ" อายุ 37 ปี ชาว อ.เมือง บุรีรัมย์ หลอกว่าเป็นทหารยศจ่าสิบเอก แล้วมาขอแต่งงานตั้งแต่ปี 2561 จดทะเบียนสมรส จนกระทั่งมีลูกสาวอายุ 4 ขวบด้วยกัน 1คน จนกระทั่งเรื่องมาแดงตอนที่ฝ่ายหญิงพยายามสืบประวัติ เพราะลูกสาวและภรรยาไม่สามารถเบิกสวัสดิการในนามข้าราชการได้ การรักษาพยาบาลยังต้องใช้บัตร 30 บาท


สุดท้ายพบว่าจ่ากบ หลอกสาวอีกหลายคนในลักษณะเดียวกัน และล่าสุด น.ส.บี(นามสมมุติ) อายุ 50 ปีหญิงสาวอีกคนาวกรุงเทพฯ ที่ถูกหลอก แบบเดียวกัน ได้พูดคุยกับสาวจังหวัดบุรีรัมย์ ได้นัดกันเดินทางมาที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อมาทวงเงินจำนวน 130,000 บาท ที่จ่ากบยืมมา


น.ส.บี กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวของจ่ากบถึงตอนนี้ยังรับไม่ได้ อุตส่าห์ฝากฝีฝากไข้ หวังจะใช้ชีวิตร่วมกันตลอดไป แต่กลับมาเบียดบังยืมเงินเป็นประจำ แต่ไม่เคยว่าเพราะอาจจะจำเป็น ที่ยอมรับไม่ได้คือการหลอกว่าเป็นทหารยศจ่าสิบเอก และหลอกว่ารักเดียวใจเดียว สุดท้ายใช้วิธีเดียวกันหลอกสาวอีกหลายคน หลังจากนี้จะไปแจ้งความเอาผิดฐานฉ้อโกงกับจ่ากบสามีและจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด


หลังจากนั้นทั้งสองสาว ได้เดินทางไปที่บ้านของจ่ากบ ปรากฎว่า บ้านถูกปิดประตูรั้ว ภายในบ้านไม่พบใครอยู่บ้าน คาดว่าน่าจะทราบข่าวว่าภรรยาทั้งสองคนจะเดินทางมา


ต่อมาภรรยาทั้งสองของจ่ากบ ได้เดินทางลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ทั้งสองภรรยา ได้โทรศัพท์กดดันให้จ่ากบ เดินทางมาพบที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ สุดท้าย จ่ากบ ยอมเดินทางมาตามนัด


บรรยากาศเริ่มตึงเครียด หลังจากแม่จ่ากบพยายามปลอมภรรยาบุรีรัมย์ ให้ใจเย็นเพราะอยากจะจบเรืองโดยดี แต่ภรรยาบุรีรัมย์ ไม่พอใจที่แม่จ่ากบ สอนเรื่องมีชู้จนเกิดปะทะคารมณ์กันเกิดขึ้นกลางโรงพัก จนเมียกรุงเทพฯเห็นใจเมียบุรีรัมย์โผเข้ากอดร่ำไห้ทั้งน้ำตาเห็นใจซึ่งกันและกัน หลังจากนั้นทั้งสองภรรยาโต้เถียงกับแม่จ่ากบ


หลังจากมีคนพยายามมาห้าม สองภรรยาได้หันมาเล่นงานจ่ากบ ทั้งด่าทั้งสั่งสอน โดยจ่ากบได้แต่ทำหน้าเศร้าต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นจ่ากบได้ไปนั่งคุกเข่าต่อหน้าภรรยาบุรีรัมย์ ขอให้ยกโทษให้ พร้อมจะชดใช้เงินค่าเลี้ยงดูแต่ขอเป็นการผ่อนชำระ หลังจากภรรยาบุรีรัมย์เรียกเงิน 300,000 บาทเป็นค่าเลี้ยงดู


กระทั่งภรรยาบุรีรัมย์ ลดเหลือจาก 300,000 บาทเหลือ 50,000 บาท แต่ต้องจ่ายก่อน 20,000 ภายใน 2 วัน ที่เหลืออีก 30,000 บาทจะต้องจ่ายภายใน 1 เดือน ทำให้จ่ากบต้องหันไปหาแม่ว่าไหวไหมแม่ เพราะภรรยากรุงเทพฯขอเงินจำนวน 130,000 บาทที่ยืมไปเอามาคืนเช่นเดียวกัน


โดยสรุปการเจรจาวันนี้จ่ากบ ยอมลงบันทึกต่อหน้าตำรวจว่าจะชดใช้เงินให้กับภรรยากรุงเทพฯเป็นรายเดือนๆ 3,000 บาทจนจะครบ ส่วนภรรยาบุรีรัมย์ ยังไม่สามารถตกลงกันได้ เพราะจ่ากบหาเงินจำนวน 20,000 ภายใน 2 วันไม่ได้ โดยจะนัดเจรจากันอีก

คุณอาจสนใจ

Related News