สังคม

"ผมเปล่านะ เขามาเอง" นายฮ้อยโต้กลับ หลังสาวแจ้ง ตร.บอกโดนหลอกเข้ารีสอร์ต เผยตกลงราคากันแล้ว

โดย panisa_p

26 มี.ค. 2567

388 views

วันนี้ (26 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ศูนย์วิทยุ สภ.หนองหาน รับแจ้งจากเจ้าของรีสอร์ต ริมถนนสายอุดรธานี-สกลนคร แจ้งว่า มีหญิงสาวพักอยู่ที่รีสอร์ตได้เขียนโน้ตยื่นให้กับคนดูแล โดยในกระดาษมีข้อความบอกว่า “ช่วยหนูด้วย หนูถูกหลอกมา” ต่อมา ตร.สายตรวจสภ.หนองหาน จึงเดินทางไปตรวจสอบทันที หวั่นจะเกิดเหตุร้ายหรือหญิงสาวถูกล่อลวงมา


เมื่อไปถึงที่ห้องพักหมายเลข 9 พบหญิงสาวรายหนึ่งทราบว่าเป็นชาว อ.พังโคน จ.สกลนคร เดินออกมาพบเจ้าหน้าที่ แจ้งว่า ตนเองนั่งรถปรับอากาศมาจากบ้าน อ.พังโคน เพื่อมาหาชายที่รู้จักกันทางแอปฯ หาคู่ โดยฝ่ายชายอยู่บ้านผักตบ อ.หนองหาน ทั้งคู่พอคุยกันทางแอปฯ หาคู่แล้วถูกคอถูกใจ จึงนัดเจอกัน ฝ่ายหญิงจึงนั่งรถโดยสารมาหาฝ่ายชาย ระยะทางจากพังโคนมาถึงปากทางบ้านผักตบ ประมาณ 80 กม. ฝ่ายชายมารับไปกินข้าวแล้วพาเข้ารีสอร์ต แต่รู้สึกช็อก เพราะไม่ตรงปก จึงอยากจะกลับบ้าน เลยขอความช่วยเหลือ


ฝ่ายหญิงหน้าเครียดบอกกับ ตร.อีกว่า ตอนคุยกันบอกว่า เป็นนายร้อยตำรวจ มาเจอตัวจริงดันเป็นนายฮ้อยขายวัวขายควาย ตร.สอบถามฝ่ายหญิงแล้วยังไม่ได้รับความเสียหายอะไร จึงให้ทั้งคู่แยกย้ายกันกลับบ้าน ส่วนฝ่ายหญิงเจ้าหน้าที่ได้พาไปส่งขึ้นรถโดยสารกลับ อ.พังโคน โดยทั้งคู่ไม่ติดใจเอาความกัน แยกย้ายกันไปทางใครทางมันต่อไป


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับนายอนุสรณ์ อายุ 29 ปี ชาว อ.หนองหาน เปิดใจว่า เรื่องที่เกิดขึ้นขอความเป็นธรรมให้ตนด้วย พร้อมร่ายยาวที่มาที่ไปของเรื่องนี้ว่า ตนรู้จักผู้หญิงคนนี้แค่วันเดียว คือเมื่อวาน และตนก็ถูกหญิงสาวหลอกมาเหมือนกัน โดยเมื่อวานประมาณบ่ายโมง เขาเป็นคนทักมาหาทางแอปฯ หาคู่ ในข้อความก็จะมีว่า ดีค่ะ อยู่ไหนคะ ตนก็ตอบว่า อุดรครับ หญิงคนนั้นเขาก็ตอบกลับ พังโคนค่ะ จากนั้นตนก็คุยเรื่อยเปื่อยตามประสา เช่น ทำอะไรอยู่ มีไรให้ช่วยไหมครับ เขาก็ตอบกลับว่า มีอะไรให้รับใช้มั้ยค่ะนายท่าน ตนก็แซวๆ กลับไปว่า จะรับใช้แบบไหน ทำไรได้บ้าง ตอนนี้ตนหาแม่ของลูกอยู่ และมีการแนะนำตัว เขาบอกชื่อเจี๊ยบ อายุ 35 ปี ตกงานและเป็นหนี้รายวัน ตนก็แซวต่อว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข ก็คุยเล่นคุยหัวกันไปเรื่อย เขาอยากมาเล่นด้วย แต่เขาไม่มีค่ารถ ตนก็บอกว่านั่งรถสายมาจะเอาตังค์ให้ ก็บอกตรงๆ จะพานอนรีสอร์ต ไปกินข้าว เขาก็ตกลง ก็มีการคุยกันเรื่องค่าตัวด้วย 3,000 ตนต่อรองเหลือ 1,500 จากนั้นก็คุยเรื่องบนเตียง


พอเขามาถึง ตนก็ไปรับหน้าปากทางเข้าบ้านผักตบ พาไปกินข้าว เมื่อตกลงเรื่องราคาแล้ว พอกินข้าวเสร็จก็พามาที่รีสอร์ต ตอนอยู่ในห้องก็ปกติ แต่พอกำลังจะมีอะไรด้วยสวรรค์ยังไม่ไปถึงไหนเลย ไม่รู้เขาเป็นอะไร เขียนโน้ตบอกคนดูแลรีสอร์ตแล้วแจ้ง ตร.มา พอ ตร.มา เขาก็บอก ตร.ว่า ผู้ชายไม่ตรงปก บอกเป็นนายร้อยแต่มาดูแล้วไม่ใช่ เป็นนายฮ้อยขายวัวขายควาย ตนก็ตกใจ ตร.ก็ถามหลอกเขามาไหม ตนก็บอกไปไม่ได้หลอก มีหลักฐานการคุย ตนเปล่านะเขามาเอง ตร.เป็นกลางคุยให้ฝ่ายหญิงไม่เอาเรื่อง สุดท้ายเราก็แยกย้ายกันไป ตนให้เงินเขาไปด้วย 1,500 ไม่ติดใจอะไรทั้งนั้น


ตนก็เป็นคนโสด ตั้งใจว่าจะหาเมียสักคน ดันมาเจอเรื่องแบบนี้ เสียความรู้สึก กะว่าจะได้เมียสักคนซะหน่อย สุดท้ายเป็นเรื่องเลย และอยากฝากถึงฝ่ายหญิง ตัวเองทำอะไรอยู่รู้ดี แล้วก็อย่าไปทำกับคนอื่นอีก

คุณอาจสนใจ

Related News