สังคม

หญิงวัย 74 โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอก สูญเงินแสน จบชีวิตตัวเองพร้อมหมาอีก 2 ตัว

โดย panisa_p

23 พ.ค. 2567

2.3K views

วันที่ 23 พ.ค.67 ร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง รองสว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง สะพานยก หมู่ที่ 1 ถนนพหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ปลูกอยู่ริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 74 ปี สภาพนอนหงายอยู่บริเวณพื้นห้องชั้นล่าง มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณขมับขวา 1 นัด ใกล้กันบริเวณข้างศีรษะ พบอาวุธปืน ขนาด .32 ตกอยู่ และปลายเท้าผู้ตายพบสุนัขถูกยิงตาย จำนวน 2 ตัวด้วย


จากการสอบถาม นายบุญเลิศ วินรับจ้างท่าเรือรังสิต บอกว่า ตนเองอยู่บ้านติดกับผู้ตาย ซึ่งอยู่ลำพัง และเลี้ยงสุนัขไว้ 2 ตัว ทางลูกชายซึ่งเป็นนักข่าวอยู่ จ.ชลบุรี และลูกสาวทำงานอยู่ย่านสายไหม จะโอนเงินให้ตนแล้วเอาไปให้ผู้ตายตลอดและก็จะให้ซื้อกับข้าวไปให้ด้วย วันนี้ตนซื้อปลาทู หมู ผักมาให้ ปกติเวลาเดินเข้าไปในบ้านก็มีสุนัขที่ป้าเลี้ยงไว้วิ่งออกมารับ แต่วันนี้กลับเงียบผิดปกติ ตนเองจึงโทรบอกทางพี่สาวที่อยู่บ้านติดกัน แล้วพากันปีนรั้วข้ามไปดู เพราะประตูบ้านปิดล็อกด้านใน เมื่อเดินไปที่หน้าต่างก็ตกใจ เห็นป้านอนนิ่ง จึงได้โทรบอกทางลูกชายกับลูกสาวป้าให้มาดู ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้านลูกสาว บอกว่า แม่มีโรคประจำตัว ดูจากยาที่พาไปหาหมอ ระบุเป็นยาซึมเศร้า เมื่อสองเดือนก่อน แม่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้แม่โอนเงินไปลงทุน เสียเงินไปหลายแสน ส่วนอาวุธปืน ตนได้ซื้อไว้ให้แม่ป้องกันตัว เพราะมีขโมยเข้าบ้านหลายครั้ง


เบื้องต้นทาง ร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง รองสว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งยังนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ก่อนให้ทางญาติรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News