สังคม

ลุงโมโหวัยรุ่นขับปาด-ทุบกระจกรถ ขับเก๋งไล่ชน จยย. สาหัส 2 ราย ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำเอง

โดย chutikan_o

11 มิ.ย. 2566

288 views

ชายวัย 53 อ้างถูกวัยรุ่นขี่ จยย. 2 คัน ขับปาด-ทุบกระจก โมโหขับเก๋งไล่ชน จยย.คว่ำ 1 คัน เจ็บสาหัส 2 ราย ส่วนอีกคันหนีไปได้ ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำเอง ตรวจแอลกอฮอล์ทะลุ 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2566 เวลา 21.00 น. ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ พร้อมด้วยกู้ภัยพุทธศาสตร์ อ.แกลง จ.ระยอง ตรวจสอบรถเก๋งขับไล่ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่บริเวณแยกไฟแดงประแสร์ ต.คลองปูน อ.แกลง จ.ระยอง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งคว่ำ 1 คัน โดยมีนายเจริญชัย หมายลาภผล อายุ 53 ปี เป็นคนขับ ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์สีฟ้า 1 คัน ข้างรถมีรอยเลือดกองใหญ่เป็นของคนขี่และคนซ้อนซึ่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

นายเจริญชัย กล่าวว่า เขาเพิ่งเลิกงานกำลังขับรถกลับบ้าน ระหว่างทาง รถจักรยานยนต์คู่กรณี 2 คัน มากัน 3 คน ขับมาปาดรถเขาและยังขับมาไล่เบียดทุบกระจกด้วย เขาจึงโมโหขับไล่ชนรถจักรยานยนต์ ล้มคว่ำ 1 คัน ส่วนอีก 1 คันหนีไปได้ ขณะขับรถไล่ชนรถตัวเองเสียหลักพลิกคว่ำด้วย

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผลออกมา 200 กว่ามิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตำรวจจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และเชิญตัวนายเจริญชัยไปสอบสวนโดยละเอียดที่โรงพักต่อ ส่วนคู่กรณีต้องรอให้อาการปลอดภัยก่อนจึงจะนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมว่าเหตุการณ์เป็นไปตามที่นายเจริญชัยกล่าวอ้างหรือไม่ ก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News